SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân nói gì khi chồng cũ Bảo Duy có người yêu và sắp kết hôn?

Thứ ba, 06/06/2017 12:17

Hiện tại, nữ diễn viên Phi Thanh Vân đang rất hài lòng với những gì mình đang có và không nghĩ đến chuyện tái hôn vì sợ con trai phải chịu thiệt thòi.

Sau khi ly hôn Phi Thanh Vân khẳng định cô đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc vì đang thành công trên thương trường và vững vàng, tự lập về mặt kinh tế.

Phi Thanh Vân và con trai Tấn Đức

Trong khi chồng cũ Bảo Duy có tình mới thì Phi Thanh Vân vẫn lẻ bóng nuôi con. Phi Thanh Vân cho biết, sau nhiều lần đổ vỡ hôn nhân, cô chỉ muốn làm một người mẹ đơn thân, chăm chỉ làm ăn, giao tiếp xã hội để mang lại cho con những điều tốt đẹp nhất.

Bảo Duy đã có tình mới sau khi ly hôn Phi Thanh Vân chưa lâu

Phi Thanh Vân chia sẻ: “Các bạn đọc tin cũng biết, ba của bé Tuấn Đức hiện đã có tình yêu mới và sắp sửa kết hôn. Nhưng tôi không muốn con của mình bị mất mát, bé đã không có được tình thương của ba thì bé vẫn phải có đầy đủ sự yêu thương và chăm sóc của một người mẹ”.

Lúc này, cô không muốn yêu thêm một ai khác, vì khi yêu, Phi Thanh Vân sợ con trai sẽ thiệt thòi: “Nếu tôi làm như vậy, con trai của tôi sẽ rất thiệt thòi. Tôi đã tự hứa với lòng là sẽ hy sinh cả cuộc đời, từ chối tất cả những người đàn ông xung quanh mình, hy sinh cả tuổi trẻ lẫn hạnh phúc của mình vì con trai”.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy khi còn hạnh phúc

Video chồng cũ Phi Thanh Vân cầu hôn bạn gái sau khi ly hôn không lâu

>> Sau ly hôn, Phi Thanh Vân thả thính khiến cánh mày râu mê mệt

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới