SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân tăng 5kg kể từ khi mang bầu

Thứ hai, 17/08/2015 21:48

Phi Thanh Vân có dấu hiệu tăng cân rõ rệt khi mang bầu lần thứ 5. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Phi Thanh Vân vẫn khiến nhiều người mê mệt.

Phi Thanh Vân không giấu nổi niềm hạnh phúc khi mang thai lần thứ 5. Ở những tháng đầu thai kỳ, Phi Thanh Vân có dấu hiệu tăng cân rõ rệt. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng dao kéo" viết: "Khẩu phần ăn của bé vịt bầu nè các mẹ yêu. Đã có một sự tăng cân không hề nhẹ. 5kg"

Trong hình, Phi Thanh Vân nở nụ cười hạnh phúc khi đi ăn cùng chồng trẻ. Có thể thấy, Phi Thanh Vân mũm mĩm hơn trước. Tuy nhiên, bà bầu Phi Thanh Vân vẫn giữ được vẻ xinh đẹp rạng ngời. Được biết, trong thời gian mang bầu, Phi Thanh Vân rất háo đồ ngọt và ăn uống thả ga chứ không kiêng cữ thứ gì.

Phi Thanh Vân tăng 5kg kể từ khi mang bầu

Phi Thanh Vân đã rất hạnh phúc khi biết tin mình mang bầu. Trong lần chia sẻ với báo giới mới đây, cô cho biết: "Tôi hạnh phúc vô cùng. Tôi mong chờ được làm mẹ lâu rồi nhưng cơ hội đến rồi lại vuột mất. Lần này tôi có cảm giác bình an trong lòng nhất. Chồng tôi vui không kém tôi. Khi vừa biết chúng tôi có em bé, anh ấy hai lần chia sẻ lên trang cá nhân."

Những hình ảnh của Phi Thanh Vân khi đang mang thai được 2,5 tháng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)