SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân tiết lộ lời nhắn của mẹ gần 1 tháng trước khi qua đời

Thứ tư, 25/08/2021 14:23

Mẹ Phi Thanh Vân đã giữ kỹ và nâng niu những hình ảnh quá khứ của con gái.

Ngày 15/8, mẹ của ca sĩ Phi Thanh Vân đã qua đời sau khi bị đột quỵ. "Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên từ nhiều ngày nay, gia đình Phi Thanh Vân mỗi người ở một nơi. Phi Thanh Vân ở nhà riêng, anh trai Vân ở nhà riêng và mẹ của Vân ở nhà của bà.

Tối 14/8 bà bị đột quỵ nhưng vì ở nhà riêng nên con cái không ai biết. Tới khi anh trai Vân phát hiện và đưa bà vào viện cấp cứu thì đã quá trễ, qua mất 'giờ vàng' nên bà qua đời vào khuya ngày hôm qua, rạng sáng ngày hôm nay'', ca sĩ Đoan Trường - người anh thân thiết với Phi Thanh Vân tiết lộ.

Mẹ Phi Thanh Vân qua đời sau khi bị đột quỵ.

Phi Thanh Vân đau đớn tiễn đưa mẹ vào mùa dịch.

Sau khi mẹ qua đời được 10 ngày, Phi Thanh Vân đăng hai bức ảnh của cô thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ được đăng trên báo và chia sẻ: "Kỷ niệm của Mẹ! Khoảng gần 1 tháng trước, ngày Mẹ về cõi Phật, mẹ gửi qua cho Vân một loạt báo cũ từ thời da nâu… Mẹ bảo: "con giữ kỹ nhé, sợ sau này mẹ mất rồi lại không thể đưa con…".

Câu chuyện đêm qua! Mẹ biết gái rất nhớ mẹ… Đêm qua con mơ thấy mẹ về, mẹ thật đẹp và hoan hỉ bên con và các bạn. Con cám ơn mẹ vì đã cho con được gặp lại mẹ đêm qua! Con nhớ mẹ nhiều lắm…mẹ ơi…".

Trước khi qua đời gần 1 tháng, mẹ của Phi Thanh Vân đã gửi cho con một loạt báo cũ có hình nữ diễn viên thời còn da nâu và nhắn nhủ: "con giữ kỹ nhé, sợ sau này mẹ mất rồi lại không thể đưa con".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới