SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân tố chồng cũ không chu cấp tiền cho con, Bảo Duy lên tiếng

Thứ năm, 10/05/2018 16:55

Mới đây, Phi Thanh Vân tiết lộ chồng cũ không chu cấp 10 triệu/tháng cho con. Đáp lại, Bảo Duy chia sẻ rằng anh vẫn gửi tiền nuôi con đến tháng 9/2017.

Sau cuộc ly hôn ồn ào, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đều tập trung vào kinh doanh và hạn chế nhắc đến đối phương. Nhưng trong buổi livestream giao lưu người hâm mộ mới đây, Phi Thanh Vân cho hay suốt một qua Bảo Duy chưa từng làm tròn trách nhiệm làm cha: “Thỉnh thoảng tôi vẫn thấy anh ta lên báo, hoặc lên mạng xã hội khoe là đã gửi tiền chu cấp 10 triệu/tháng cho con như toà án đã yêu cầu sau khi ly hôn, nhưng thực tế không phải vậy. Trước đó, Bảo Duy chỉ gửi tiền đúng một tháng rồi ngưng luôn đến bây giờ, gần một năm nay anh ta không hề chu cấp gì cho bé Tấn Đức. Tôi và gia đình đã nhiều lần liên lạc, nhắc nhở anh ta thực hiện nghĩa vụ làm cha nhưng Bảo Duy chỉ ậm ừ cho qua rồi để đó”.

Phi Thanh Vân tố chồng cũ không chu cấp tiền cho con, Bảo Duy lên tiếng

Nữ diễn viên cho hay, đã từ rất lâu cô không còn muốn nhắc về chồng cũ, nhưng khi bất chợt được hỏi về anh, Phi Thanh Vân lại cảm thấy xót xa và thương cho con mình.

Về phía Bảo Duy, khi được hỏi về những thông tin mà Phi Thanh Vân vừa chia sẻ, anh khẳng định sau khi đường ai nấy đi với vợ cũ, anh đã gửi tiền chăm lo cho bé Tấn Đức đến tháng 9/2017.

Bảo Duy và Phi Thanh Vân khi còn mặn nồng

Nhưng vì Phi Thanh Vân lên báo nói anh lấy tiền tỷ của cô ra đi nhưng không làm tròn trách nhiệm, không chu cấp cho con, khiến Bảo Duy tức giận và quyết định ngưng việc gửi tiền.

“Khi ly hôn, tôi ra đi tay trắng, hàng tháng tôi vẫn chu cấp cho con đàng hoàng. Nhưng chính cái miệng của Phi Thanh Vân đã hại cô ấy. Một tháng, cô ấy ở bên con không đến một tuần, con bệnh lên bệnh xuống, ốm nhom, gầy gò, không lo chăm sóc mà cứ đi kể xấu chồng cũ. Chưa kể bé còn nhỏ, chỉ gửi trường tư ở gần nhà với mức học phí là 4 triệu/tháng, nhưng cô ta lại lên báo nói con học trường quốc tế mỗi tháng 20 triệu. Cô ta nói dối như vậy để làm gì? Nếu cảm thấy nuôi con không được và chăm sóc không tốt thì hãy để tôi lo. Cãi qua cãi lại thế này thì người đáng thương nhất không phải là tôi hay cô ấy, mà là con trai Tấn Đức”, Bảo Duy chia sẻ.

Bảo Duy xót xa khi con trai ốm yếu gầy nhom

Video chúc mừng Hương Giang, Phi Thanh Vân lại bị dân mạng soi lỗi dùng từ

>> Phi Thanh Vân tổ chức sinh nhật tròn 2 tuổi cho con trai

A.N (TH - Danviet.vn/Doisongvietnam.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới