SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân tranh thủ khoe dáng khi mang bầu

Thứ ba, 28/06/2011 11:42

Người đẹp "Da nâu" khá mạo hiểm khi đang trong giai đoạn đầu tiên của thai kỳ nhưng cô vẫn chăm chỉ thực hiện những bộ ảnh kỳ công ở các địa điểm xa trung tâm.

Mới đây cô cùng ekip vừa có chuyến đi Mũi Né du lịch và chụp hình dù biết mình đang có tin vui. Ngoài ra, cô còn đi Vũng Tàu, Cần Giờ và một số nơi khác để chụp hình và vui chơi. Đặc biệt, người đẹp còn tự tay lái xe chứ không cần tài xế riêng. Nhiều người tỏ ra khá lo ngại vì thời gian này cô nên nghỉ ngơi và hạn chế đi lại nhưng Phi Thanh Vân cho hay kể từ khi mang thai, người đẹp này lại có sở thích đi chơi, cô cảm thấy trong người khỏe khoắn hơn là suốt ngày nằm ở giường.

Phi Thanh Vân cũng gạt bỏ những chuyện không vui để dưỡng thai, nhất là vụ lùm xùm với nhà sản xuất Hoàng Trần mới đây. Cô cho hay, mình không dựng chuyện, không nói xấu và cũng không tự nhiên thích gây scandal, nhiều người cũng có bức xúc như cô trong chuyện này. Thậm chí mới đây có một phụ nữ trung tuổi đã đọc bài phản pháo của Phi Thanh Vân và gọi điện búc xúc cùng cô khi nhà sản xuất này cũng nợ bà một số tiền khổng lồ và chưa chịu trả mấy năm nay.

Phi Thanh Vân cho hay bây giờ cô đang tập trung cho vai diễn Cột mốc 23, sau đó cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và không muốn quan tâm đến mọi chuyện, mong ước đơn giản của cô bây giờ là thai nhi khỏe mạnh. Thời gian này cô cũng chăm chỉ lên mạng đọc những thông tin thú vị về những thức ăn giúp thai nhi phát triển tốt và khỏe mạnh và điều này giúp cô vui vẻ hơn.

Người đẹp tâm sự trước đây, để vóc dáng thanh mảnh, cô phải ăn kiêng điều độ, nhưng bây giờ cô phải cố gắng ăn nhiều để em bé khỏe mạnh. Do vậy, dù mới mang bầu 8 tuần nhưng Phi Thanh Vân đã mập mạp trông thấy, bụng cô nổi to hơn và hai má phúng phính lên rất nhiều.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới