SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân tung ảnh nóng bỏng, nhắn nhủ người cũ: 'Em sẽ không bao giờ quay lại'

Thứ tư, 13/11/2019 16:07

Dù biết người cũ còn tình cảm và muốn Phi Thanh Vân quay lại, tuy nhiên nữ diễn viên khẳng định: 'Em sẽ không bao giờ quay lại vì bất kỳ lý do gì'.

Sau hai cuộc ly hôn thất bại, Phi Thanh Vân làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con trai chu đáo. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ được nhiều đàn ông xếp hàng theo đuổi nhưng cô vẫn chưa tìm được một người để dựa vào.

Phi Thanh Vân từng cho biết: "Sau thời gian trau dồi khối lượng kiến thức khổng lồ và đọc cả trăm quyền sách tôi càng trở lên kỹ lưỡng khi chọn người yêu. Tôi đưa ra các tiêu chí rất rõ ràng và cụ thể để chọn người yêu, người chồng trong tương lai.

Thực tế có rất nhiều chàng theo đuổi ít là 6 tháng, nhiều là trên 1 năm. Lắm chàng tự sàng lọc và ngừng cuộc theo đuổi nhưng tôi không suy nghĩ quá nhiều vì đấy là sự sàng lọc chuẩn nhất. Họ chưa đủ yêu và đủ hy sinh".

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ về một người đàn ông muốn quay lại với cô: "Gửi anh! Em biết anh còn tình cảm rất nhiều và luôn mong muốn em quay lại, nhưng quá khứ đã là hoài niệm và hãy để những kỷ niệm ấy thật đẹp! Em sẽ không bao giờ quay lại vì bất kỳ lý do gì, mong anh hiểu! Vì em là vậy".

Phi Thanh Vân nhắn gửi đến người đàn ông muốn cô quay lại.

Ngoài ra, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" gây chú ý khi đăng ảnh cởi đồ khoe vòng một căng đầy cùng thân hình nuột nà. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô đã phải nhờ đến photoshop để chỉnh ảnh. Bởi lẽ cách đây không lâu trong Shark Tank thương vụ bạc tỷ, nữ ca sĩ không có body nuột nà như vậy.

Loạt ảnh cởi đồ đầy nóng bỏng của Phi Thanh Vân.

Xuất hiện tại Shark Tank cách đây không lâu, Phi Thanh Vân không sở hữu body nuột nà.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới