SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân và con trai 5 tuổi dương tính với Covid-19

Thứ ba, 07/12/2021 21:16

Chia sẻ mới đây của Phi Thanh Vân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Phi Thanh Vân cho biết cô đã bị dương tính với Covid-19 sau khi test nhanh. Cho đến chiều nay (7/12), nhân viên bệnh viện đã đến tận nhà riêng để lấy máu và kiểm tra sức khoẻ cho cựu siêu mẫu.

Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ con trai đã bị dương tính nhưng chỉ sốt trong một đêm và các hoạt động vẫn diễn ra bình thường: "Thứ 5 vừa rồi, tôi còn đi chụp poster cho phim. Đoàn dự kiến sẽ lên Đà Lạt quay vào sáng chủ nhật thì tối thứ 6, tôi bị sốt. Tôi uống thuốc mà không hạ sốt. Tới thứ 7, tôi kiểm tra thì phát hiện dương tính với Covid-19. Tấn Đức cũng bị nhưng trộm vía, con chỉ sốt 1 ngày 1 đêm rồi cắt. Hiện tại, con vẫn chơi bình thường. Con có một loạt các thuốc bổ để tăng đề kháng".

Phi Thanh Vân và con trai bất ngờ dương tính với Covid-19

Cô nói thêm: "Mặc dù tôi tiêm 2 mũi vaccine rồi nhưng lúc phát hiện dương tính, tôi sợ và hoang mang. Thứ nhất là, mình vừa chụp poster phim xong, phim toàn nghệ sĩ lớn như chị Thanh Hằng, Lê Giang, Thanh Nam, Lê Nam, Nam Anh, Khương Dừa, Bích Trâm. Vai đó tôi ký cả 100 triệu đồng, dự kiến lên Đà Lạt quay 9 ngày. Đoàn đã set up xong hết, chuẩn bị chủ nhật đi quay thì sáng thứ 7 tôi phát hiện dương tính.

Tôi nói với đoàn phim để đoàn tìm diễn viên khác. Test kết quả như thế nào, tôi đều gửi cho đoàn coi hết để đoàn biết là mình không trốn tránh trách nhiệm hay bỏ vai giữa chừng. Tôi không muốn có bất cứ lấn cấn nào khiến anh em trong đoàn hiểu lầm. Đó cũng là đạo đức làm nghề".

Cô nàng tiếc nuối khi phải dừng lịch quay để điều trị Covid-19

Phi Thanh Vân đang khá an tâm về tình hình hiện tại bởi luôn có sự hỗ trợ đắc lực từ các nhân viên y tế: "Nếu không được các y bác sĩ ở bệnh viện hỗ trợ thì tôi lo nhưng họ hỗ trợ 24/24h. Nhân viên bệnh viện đến tận nhà lấy máu, kiểm tra và gửi thuốc tới nhà nên tôi yên tâm".

Sức khoẻ của 2 mẹ con Phi Thanh Vân vẫn đang ổn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới