SAO » Chuyện làng sao

Phía Á khôi Mai Diệu Linh lên tiếng khi bị tố là người thuê giang hồ đe dọa Võ Hoàng Yến

Thứ hai, 09/04/2018 16:29

Bị Võ Hoàng Yến tố thuê giang hồ đe dọa, Á khôi Mai Diệu Linh phủ nhận. Cô còn cho biết sẽ kiện lại Võ Hoàng Yến vì vi phạm hợp đồng tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây vài ngày, Võ Hoàng Yến đã đăng dòng trạng thái đầy hoang mang và cho biết bản thân đang bị giang hồ đe dọa khiến cô suy sụp tinh thần và nhập viện. Ngay lập tức, thông tin này nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông lẫn công chúng. Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến đã lên trình báo công an để nhận được sự trợ giúp và bảo vệ.

Võ Hoàng Yến trình báo tại cơ quan công an

Đến đêm 8/4, tờ đơn được cho là của Võ Hoàng Yến gửi đến cơ quan công an và toàn bộ nội dung tin nhắn đe dọa cô bị phát tán trên mạng. Trong lá đơn, tên người đe dọa được nhắc đến là Á khôi doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh.

Á khôi Mai Diệu Linh lên tiếng về chuyện đe dọa Võ Hoàng Yến

Theo như nội dung trên tờ đơn này, giữa Võ Hoàng Yến và Mai Diệu Linh đã xảy ra những mâu thuẫn trong quá trình kí kết hợp đồng. Võ Hoàng Yến cùng người trợ lí của mình đang tìm hướng giải quyết. Sự việc vẫn chưa đi đến đâu thì siêu mẫu bất ngờ nhận được những lời đe dọa như sau: "Chị là nghệ sĩ tự dưng một ngày chị đi đánh nhạc hay đi diễn mà bị làm sao thì cũng không ai biết được đâu". Võ Hoàng Yến mệt mỏi cho biết: “Hiện giờ, tôi không khỏe chút nào. Yến rất cần nhận được sự bảo vệ ngay lúc này. Thực sự tôi hoang mang, mệt mỏi, lo sợ quá. Một người quen của Yến cũng đã bị dọa kêu giang hồ tới xử”. Cô cũng xác nhận lá đơn bị phát tán trên mạng là thật.

Tin nhắn đe dọa Võ Hoàng Yến ngày 25/3 được cho là gửi từ số của Á khôi Mai Diệu Linh

Trưa 9/4, trả lời phỏng vấn trên một trang báo mạng, Mai Diệu Linh phản hồi: "Việc Võ Hoàng Yến tố tôi thuê giang hồ là bịa đặt, không có thật". Sau khi Võ Hoàng Yến thông báo đã trình báo công an, Mai Diệu Linh cho biết chưa có động thái liên hệ nào của cơ quan công an nào đối với cô.

Mai Diệu Linh kể thêm: "Bên tôi tài trợ hợp đồng 1 tỷ đồng cho Võ Hoàng Yến đi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Theo đó, công ty tôi bỏ tiền cho 2 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra từ tháng 12/2017. Đổi lại, Yến sẽ thực hiện quảng cáo cho công ty. Nhưng tới giờ phút này, Yến ko thực hiện một quảng cáo nào theo quy định của hợp đồng".

Lam Khánh (TH - Theo Zing.vn/ Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới