SAO » Chuyện làng sao

Phía Adam Nguyễn tung bằng chứng chuyển tiền

Thứ tư, 23/05/2012 17:27

Một số hình ảnh về giấy chuyển tiền, trong đó người nhận là Cao Thái Sơn đã được tung lên mạng.

Chiều nay, trong lúc các trang báo mạng và người hâm mộ xôn xao về buổi họp báo của Cao Thái Sơn thì phía bên Adam Nguyễn cũng tung những bằng chứng để chứng tỏ lời cáo buộc của mình là đúng.

Trước buổi họp báo, phía Adam Nguyễn đã đưa ra thông tin rằng ngân hàng đã xác nhận Adam Nguyễn có chuyển 847 triệu vào tài khoản cho Cao Thái Sơn:

Phía Adam Nguyễn tuyên bố về số tiền 847 triệu chuyển cho Cao Thái Sơn trước khi họp báo diễn ra

Đặc biệt, khi thông tin Cao Thái Sơn hỏi các nhà báo có ai tin mình là gay không thì có đến 15-20 phóng viên giơ tay, điều này khiến phía Adam Nguyễn khá thích thú và bình luận "tội nghiệp cho các fan của Cao Thái Sơn, giờ chắc đang ôm nhau khóc và thất vọng lắm đây, mong các bạn vượt qua nhé, và chờ đợi tiếp sự thật được phơi bày, đó là cuỗm tiền và gian xảo trong việc mua bán căn hộ ở Sunrise City".

Kế đó, phía Adam Nguyễn bình luận về nội dung họp báo

Nói là làm, ngay sau đó, phía Adam đã tung ra bản chụp bằng chứng đã chuyển tiền sang cho Cao Thái Sơn. Theo đó, Leon Nguyen (Tên trên giấy tờ của Adam Nguyen) đã chuyển khoản cho Cao Thái Sơn 2 lần. Lần đầu là hơn 847 triệu VND, và lần 2 là 173 triệu đồng.

Tờ giấy cho là đã chuyển tiền cho Cao Thái Sơn

Bảng sao kê này từ 31/01/2011 đến 28/02/2011, trong đó có dấu đỏ ngày tháng chuyển khoản, số tài khoản và số chứng từ.

Như vậy, mặc dù cuộc họp báo của Cao Thái Sơn đã diễn ra chiều nay nhưng nó vẫn không đủ "dập tắt" cuộc chiến từ phía "người cũ" của anh. Theo nhiều phóng viên đến dự, cuộc họp báo diễn ra khá nhanh gọn, chóng vánh (từ hơn 14h đến khoảng 15h15), và chưa trả lời hết những băn khoăn của những người tham gia.

Cao Thái Sơn trong buổi họp báo chiều nay

Eva