SAO » Chuyện làng sao

Phía ban tổ chức lên tiếng xin lỗi khi người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có cách 'hành xử chợ búa'

Thứ ba, 22/03/2022 16:50

Trên trang Fanpage, phía ban tổ chức Miss International Queen đã lên tiếng gửi lời xin lỗi và sẽ dành thời gian để chia sẻ, quan tâm sát sao hơn đến cô nàng.

Lương Mỹ Kỳ trở thành cái tên gây xôn xao sau đêm diễn thời trang của một nhà thiết kế. Theo đó, phong cách catwalk của cô trở thành tâm điểm chỉ trích từ khán giả. Dù đã lên tiếng giải thích, song mỹ nhân chuyển giới vẫn chưa nhận được sự ủng hộ từ số đông. Trước ồn ào kéo dài, Á quân Đại sứ Hoàn Mỹ đã quyết định đáp trả gay gắt.

Lương Mỹ Kỳ phản pháo trước ý kiến của dân mạng: "Các em ơi, để chị nói cho các em nghe câu chuyện xách đầm. Cái đầm đó rất khó đi, ai đi cũng bị quấn vào chân. Chị thích là chị xách, xách lên là việc đúng, để người mẫu trình diễn an toàn, đó là chuyện đương nhiên, đó là chuẩn của tất cả người mẫu nếu mình muốn diễn. Còn ai muốn để xụi, bại liệt thì cứ để vậy mà đi. Chị thích diễn nét như vậy, thích xách như vậy".

Lương Mỹ Kỳ livestream phản bác lại những bình luận chê cô diễn lố trên sàn catwalk mới đây.

Trước những chia sẻ gay gắt của Lương Mỹ Kỳ, mới đây, trên Fanpage Miss International Queen Vietnam cũng đã lên tiếng về ồn ào của người đẹp chuyển giới. Phía ban tổ chức thay mặt cô nàng gửi lời xin lỗi và đồng thời sẽ dành thời gian để quan tâm sát sao hơn đến Lương Mỹ Kỳ, giúp cô nhận ra những thiếu sót của bản thân.

"Kính gửi quý vị khán giả! Miss International Queen Vietnam rất trân trọng sự đóng góp và quan tâm của đông đảo khán giả về các đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp dành cho người chuyển giới lớn nhất hành tinh Miss International Queen. Mỗi sự góp ý của khán giả đều giúp chúng tôi có cái nhìn khách quan hơn về các đại diện để giúp các bạn tiến bộ và cải thiện về các kĩ năng, hình thể, phát ngôn trước khi các bạn bước ra Quốc tế.

Về câu chuyện của Á hậu Lương Mỹ Kỳ những ngày vừa qua, Miss International Queen Vietnam cùng Hương Giang vô cùng xin lỗi quý vị vì đã không đủ quan tâm sát sao, chia sẻ với cảm xúc của Lương Mỹ Kỳ dẫn tới việc Lương Mỹ Kỳ đã không kiểm soát được cảm xúc của mình và có những phát ngôn chưa chuẩn mực dưới tư cách một Á hậu. Chúng tôi vô cùng tiếc về những phát ngôn đó và mong quý vị thông cảm.

Ban tổ chức Miss International Queen Vietnam nhận lỗi và sẽ dành thời gian để chia sẻ và quan tâm sát sao hơn đến Lương Mỹ Kỳ và giúp em ấy nhận ra những thiếu sót của bản thân, rất mong quý khán giả cho Lương Mỹ Kỳ một cơ hội để nhìn nhận lại bản thân và sẽ sớm gửi lời xin lỗi tới những người đã luôn quan tâm, theo dõi, yêu mến hành trình của em. Cuối cùng, về thông tin của các đại diện Việt Nam sẽ dự thi Miss International Queen sắp tới, ban tổ chức Miss International Queen Vietnam sẽ thông báo sớm nhất tới quý khán giả. Chân thành cảm ơn những góp ý quý giá của khán giả. Trân trọng", phía ban tổ chức lên tiếng chia sẻ.

Phía ban tổ chức đã thay mặt Lương Mỹ Kỳ gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Trước đó, Lương Mỹ Kỳ tham gia trình diễn trong show của nhà thiết kế. Ra sàn catwalk với bộ đầm dài, Mỹ Kỳ bị chê trình diễn điệu đà, quá lố và hành động xách đầm không đẹp mắt, thiếu tinh tế với trang phục.

Ngay lập tức, đoạn chia sẻ của Lương Mỹ Kỳ được lan truyền và tạo nên làn sóng bức xúc trong cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng thay vì tiếp thu những góp ý tích cực, người đẹp đã quá bốc đồng, có phản hồi không phù hợp với vị trí Á hậu một cuộc thi nhan sắc.

Hành động xách váy của Lương Mỹ Kỳ bị dân tình phản ứng kịch liệt.

Được biết sau Trân Đài, Lương Mỹ Kỳ sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam chinh chiến Miss International Queen.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới