SAO » Chuyện làng sao

Phía bệnh viện tiết lộ tình trạng của cố Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy trước khi qua đời

Chủ nhật, 06/06/2021 19:08

Hoa hậu Thu Thủy đã không còn thở khi được đưa đến bệnh viện.

Vào ngày 5/6, thông tin Hoa hậu Việt Nam 1994 - Thu Thủy qua đời đã khiến showbiz Việt vô cùng u buồn. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp ngỡ ngàng vì không biết vì sao nàng hậu lại ra đi nhanh như thế. Trước những thông tin sai lệch về nguyên nhân tử vong của chị gái, anh Minh Thắng - em trai Hoa hậu Thu Thủy đã cho biết cố Hoa hậu bị suy kiệt suốt mấy hôm, không phải qua đời do chạy bộ quá sức.

Thông tin hoa hậu Thu Thủy qua đời khiến ai nấy bàng hoàng

Mới đây, phía Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - nơi trực tiếp cứu chữa cho Hoa hậu Thu Thuỷ đã cho biết, nàng hậu được người nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 khoảng 23 giờ ngày 4/6. Khi được gia đình đưa đến nhập viện, Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ đã ở trạng thái ngừng tim ngoại viện. Tại bệnh viện, các y bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu, có lúc Hoa Hậu Thu Thuỷ có nhịp tim trở lại nhưng rời rạc. Đến 4 giờ 30 phút ngày 4/6, Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ trút hơi thở cuối cùng.

Đến nay, bệnh viện vừa hé lộ tình trạng thật sự của nàng hậu khi trút hơi thở cuối cùng

Theo thông tin từ cáo phó, lễ viếng của Hoa hậu Thu Thủy sẽ diễn ra vào hồi 10h45 ngày 8/6/2021 tại Nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội, lễ truy điệu và đưa tang diễn ra vào hồi 11h45 ngày 8/6/2021. Linh cữu được hoả táng tại Nghĩa trang Hoàn Vũ, an táng tại quê nhà Nam Định.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới