SAO » Chuyện làng sao

Phía công ty có chia sẻ chính thức về nghi vấn Lương Thùy Linh 'cạch mặt' Phương Nhi

Thứ sáu, 23/02/2024 22:59

Chia sẻ từ phía công ty của Lương Thùy Linh và Phương Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng phát hiện Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Nguyễn Phương Nhi đã vướng nghi vấn "cạch mặt" và không còn giữ được mối quan hệ như xưa. Nhiều người còn cho rằng Lương Thùy Linh đã xóa loạt hình ảnh liên quan đến Phương Nhi. Cả hai còn không tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Phương Nhi và Lương Thùy Linh vướng nghi vấn cạch mặt nhau

Cho đến mới đây, phía công ty đã có chia sẻ chính thức và phủ nhận về tình trạng mối quan hệ hiện tại của cả hai: "Vừa qua, một số bài đăng được lan truyền trong cộng đồng về mối quan hệ "căng thẳng" giữa Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Nguyễn Phương Nhi. Trước khi những thông tin xung quanh vấn đề này lan truyền sai lệch và rộng rãi hơn, cũng như giải đáp những thắc mắc của quý vị khán giả dành tình yêu thương cho Lương Thùy Linh và Nguyễn Phương Nhi, chúng tôi xin phép được đưa ra thông báo rằng: Đây là thông tin sai sự thật.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã luôn là một cô gái chu toàn và khắt khe trong công việc lẫn đời sống cá nhân, chúng tôi rất trân quý tinh thần cầu tiến của Lương Thùy Linh và luôn khuyến khích bạn phát huy nhiều hơn. Thời gian gần đây, Lương Thùy Linh dành thời gian kiểm tra và rà soát lại những hình ảnh của bản thân trên các mạng xã hội, trong đó, những hình ảnh của bản thân mà bạn cảm thấy chưa chỉn chu, không còn hợp xu thế sẽ được Hoa hậu xem xét ẩn đi. Điều này vô tình khiến một số hình ảnh mà người hâm mộ yêu thích của Lương Thùy Linh không còn xuất hiện trên mạng xã hội nữa. Những quyết định này đều đã được thông qua công ty và những cá nhân liên quan.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Nguyễn Phương Nhi vẫn duy trì những tình cảm tốt đẹp dành cho nhau và không có việc xích mích hay mâu thuẫn nào. Tuy nhiên, sau khi cảm nhận được sự yêu thương của người hâm mộ dành cho cả hai những ngày qua, Lương Thuỳ Linh đã để một số bài đăng được hiển thị lại".

Phía công ty đã có chia sẻ chính thức

Bên cạnh đó, phía công ty chủ quản cũng hy vọng khán giả sẽ không tiếp cận những thông tin tiêu cực: Công ty hiểu sự quan tâm của quý khán giả dành cho các Hoa Á hậu trực thuộc công ty, mong rằng quý vị sẽ chọn lọc thông tin và tránh để những tin đồn sai sự thật khiến quý vị thất vọng. Sắp đến, Hoa hậu Lương Thùy Linh dự định tiếp tục phát triển dự án cộng đồng "Vẽ tương lai" và chuẩn bị một số hoạt động đón kỷ niệm 5 năm đăng quang của mình cũng như tiếp tục học lên cao hơn, hy vọng quý vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng Lương Thùy Linh trong chặng hành trình sắp đến".

Mối quan hệ của cả 2 khiến nhiều khán giả thắc mắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới