SAO » Chuyện làng sao

Phía diễn viên Đào Hoàng Yến lên tiếng sau khi bị chồng thứ 4 hành hung, cầm dao đe dọa

Thứ năm, 24/06/2021 11:26

Thông tin liên quan tới nữ diễn viên "Về nhà đi con" đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hiện tại, tinh thần Hoàng Yến suy sụp và cô đang nhờ công an bảo vệ sau ồn ào xảy ra.

Sáng nay (24/6), mạng xã hội rầm rộ chia sẻ clip trích xuất từ camera quay cận cảnh Đào Hoàng Yến từng đóng vai cô Xuyến trong phim Về nhà đi con bị chồng cũ thứ tư hành hung. Mới đây, nữ diễn viên vừa chia sẻ cô đã bị chồng cũ "đi đường quyền" khi cùng bạn đến một quán nước tại phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Nữ diễn viên cho biết: "Đang nói chuyện thì bất ngờ chồng cũ của tôi hỏi: Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ? Và lập tức anh ta bất ngờ giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt tôi. Sau đó, anh ta bị bạn bè của tôi đuổi ra ngoài nhưng tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi tôi. Rất may lúc đó có đông người và bạn của tôi ngăn cản nên tôi chạy thoát".

Cuộc nói chuyện giữa chồng cũ thứ tư và Hoàng Yến tại quán ăn.

Nữ diễn viên Về nhà đi con chia sẻ hình ảnh bị thương trên trang cá nhân khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ.

Ngay sau đó, chúng tôi đã liên lạc với diễn viên Hoàng Yến, đại diện của người đẹp cho biết: "Hiện tại tinh thần chị ấy suy sụp, buồn bã sau những chuyện ồn ào. Thông tin chị Yến bị chồng cũ thứ tư đánh là đúng sự thật. Hiện tại công an quận Tây Hồ đã cho người bảo vệ chị Yến 24/7 và điều tra vụ việc".

Tinh thần của nữ diễn viên Hoàng Yến hiện tại đang suy sụp và buồn bã.

Được biết, người chồng thứ 4 của Hoàng Yến tên là Cao Thắng, anh chàng kém cô 3 tuổi, sống được một khoảng thời gian hai người đã ly hôn vào năm 2020. Họ có con chung 3 tuổi. Trước khi đến với nhau, người đẹp từng trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con riêng, chồng thứ 4 cũng có con trai riêng.

Cuộc sống hôn nhân từng hạnh phúc của nữ diễn viên và chồng thứ tư.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới