SAO » Chuyện làng sao

Phía Diệu Nhi từ chối lên tiếng chuyện bầu bí nhưng cư dân mạng soi được vô số hình ảnh mang thai của cô nàng

Thứ bảy, 21/08/2021 07:41

Thông tin Diệu Nhi mang thai và sinh con cho Anh Tú khiến mạng xã hội dậy sóng cả tối 20/8. Tiếp đó, nhiều cư dân mạng tìm được thêm nhiều hình ảnh bầu bí của nữ diễn viên.

Tối qua (20/8), showbiz bất ngờ lan truyền thông tin về một nữ diễn viên hài trẻ vừa hạ sinh con đầu lòng. Với những chi tiết như: người này nổi tiếng từ một sitcom, thường hay tham gia các gameshow trong đó có Sao Nhập Ngũ, đồng thời còn có chuyện tình kín tiếng với bạn trai 6 năm.... Cộng đồng mạng đồng loạt gọi tên Diệu Nhi.

Tiếp đó, những hình ảnh Diệu Nhi được Anh Tú đưa đi khám thai đã được chia sẻ khắp các diễn đàn lớn nhỏ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phía Diệu Nhi vẫn từ chối trả lời về chuyện bầu bí của nữ diễn viên hài này.

Diệu Nhi bị bắt gặp với bụng bầu to vượt mặt khi được Anh Tú đưa đi khám thai

Giữa thông tin Diệu Nhi mang thai và sinh con của Anh Tú đang rần rần, các "thánh soi" đã phát hiện dạo gần đây Diệu Nhi liên tục có những biểu hiện lạ. Trong livestream gần nhất vào ngày 13/8, Diệu Nhi tròn trịa thấy rõ và giữ khư khư chiếc gối che khéo body hiện tại. Diệu Nhi cố tình mặc quần áo thùng thình để quay clip đu trend "sống ảo". Tháng 5/2021, Diệu Nhi từ chối uống rượu, diện đồ rộng khi lộ diện quay talkshow. Đặt biệt nhất, thánh "sống ảo" một ngày cập nhật 7749 khoảnh khắc mới hôm nào giờ chỉ đăng toàn ảnh cũ?

Lần gần nhất Diệu Nhi xuất hiện trên sóng livestream, cô quyết ôm chiếc gối trước bụng và không rời khỏi vị trí để khỏi lộ vóc dáng hiện tại

Diệu Nhi hạn chế quay nửa thân dưới nhưng vẫn để lộ chuyện phát tướng thấy rõ

Khi tham gia một chương trình, Diệu Nhi lộ rõ vòng một bất thường dù diện đồ rộng thùng thình

Diệu Nhi diện đồ cố che vòng một của mình

Cô từ chối dùng đồ uống có cồn trong một chương trình truyền hình

Diệu Nhi toàn đăng ảnh cũ trên trang cá nhân dù cô nổi tiếng là thánh "sống ảo"

Diệu Nhi và Anh Tú phải giấu kín chuyện sinh con cũng dễ hiểu. Bởi Diệu Nhi là diễn viên hài trẻ được yêu thích vì rất lầy lội, duyên dáng. Còn Anh Tú là ca sĩ, diễn viên đang lên. Tên tuổi của anh tỏa sáng khi tham gia Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử. Cặp đôi vẫn muốn giữ fan và muốn mọi người tập trung vào sự nghiệp của mình hơn là đời tư. Trước đó, Diệu Nhi và bạn trai Anh Tú đã có một quy tắc chung là hạn chế nhắc đến đối phương trên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới