SAO » Chuyện làng sao

Phía Đức Phúc lên tiếng về vụ lùm xùm quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng

Thứ tư, 14/08/2019 07:09

Trước việc bị tố quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, đại diện Đức Phúc cho biết nam ca sĩ chưa bao giờ ký hợp đồng đại diện hình ảnh bên nhãn hàng kia.

Mới đây, Đức Phúc bị dính vào vụ lùm xùm khi bị cho là người quảng bá sản phẩm gây hại sức khỏe người tiêu dùng.

Trước scandal này, ekip ca sĩ Đức Phúc xác nhận đã sơ suất tiếp tay quảng bá cho sản phẩm gây hại đến sức khoẻ của người tiêu dùng. Cụ thể, quản lý của Phúc vừa kêu gọi FC nhắn cho nhãn hàng đầy tai tiếng trong thời gian gần đây kêu gọi hãng gỡ toàn bộ hình ảnh Đức Phúc xuống vì đã vi phạm hợp đồng.

Lời thông báo như sau: "Mình được biết gần đây, 1 nhãn mỹ phẩm (không đảm bảo chất lượng) đã dùng hình ảnh của Phúc quảng cáo thương mại trong 1 thời gian khá dài. Mình đã liên hệ bên đó yêu cầu gỡ hình ảnh Phúc xuống và đang liên hệ luật sư để làm rõ vấn đề sử dụng hình ảnh trái phép, nên các bạn fan lưu ý giúp mình nhé. Lưu ý: Mình không ký hợp đồng sử dụng hình ảnh với bên nhãn này. Bên nhãn đang sử dụng hình ảnh với mục đích kinh doanh thương mại mà không được sự đồng ý của mình”.

Phía Đức Phúc lên tiếng về việc nam ca sĩ quảng cáo cho mỹ phẩm kém chất lượng

Về thắc mắc của nhiều người tại sao bên Đức Phúc không nhận lời quảng cáo/làm gương mặt đại diện mà phía mỹ phẩm này vẫn có hình Phúc chụp chung PR sản phẩm thì quản lý này cho biết: “Đây là sơ suất của mình không tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi nhận lời PR, làm ảnh hưởng đến hình ảnh Phúc và sức khoẻ người tiêu dùng. Ngay sau khi được các bạn Fan nhắn tin kịp thời, mình đã gỡ bài. (Thời điểm nhận lời quảng cáo tầm tháng 09/2017)”.

Trong khi đó, chủ nhãn hàng mỹ phẩm đang dính tin đồn kém chất lượng này cho rằng Đức Phúc là “nghệ sĩ trở mặt nhanh nhất” mà anh từng biết. Phía nhãn hàng có thể sẽ kiện ngược lại Đức Phúc vì làm ảnh hưởng đến danh tiếng sản phẩm.

Chủ của nhãn hàng mỹ phẩm khẳng định sẽ kiện Đức Phúc nếu nam ca sĩ nói sản phẩm của anh kém chất lượng. Người này còn cho biết Đức Phúc "trở mặt hơn bánh tráng".

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)