SAO » Chuyện làng sao

Phía gia đình cố NSƯT Vũ Linh xin sửa mộ phần của NS Thanh Kim Huệ sau khi bị khán giả làm hư hại nặng

Thứ bảy, 11/03/2023 20:10

Đại diện của cố NSƯT Vũ Linh khẳng định gia đình sẽ xin sửa chữa những hư hại của mộ phần Thanh Kim Huệ.

Sau đám tang của cố NSƯT Vũ Linh, phía gia đình nghệ sĩ Thanh Kim Huệ đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều khán giả chen lấn và leo lên mộ phần của nữ nghệ sĩ quá cố dẫn đến việc hư hại nặng nề. Thậm chí một góc đỉnh mái của mộ còn bị gẫy. Không chỉ thế, quan cảnh của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương bị hư hại nặng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, đại diện gia đình NSƯT Vũ Linh lên tiếng về vấn đề mộ phần của cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ bị hư hại. Anh cho biết: "Đây là một sự cố đáng tiếc nhất trong tang lễ của NSƯT Vũ Linh mà lẽ ra sẽ rất trọn vẹn và cậu 5 Vũ Linh sẽ thật sự yên lòng ra đi. Chúng tôi lên tiếng với mong muốn khán giả biết để tránh mắc phải những sai phạm không đáng có và có quy tắc ứng xử phù hợp hơn. Đại diện gia đình NSƯT Vũ Linh cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, Nam Hùng và Thanh Tú vì sự cố đáng tiếc này. Trong quá trình nhân viên của nghĩa trang Bình Dương xây phần mộ của NSƯT Vũ Linh cũng sẽ tiến hành sửa chữa lại những phần hư hỏng cho ngôi mộ của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ".

Đại diện gia đình NSƯT Vũ Linh lên tiếng

Hành động này của gia đình cố NSƯT Vũ Linh nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người vì quá thấu tình đạt lí. Nói về việc ngôi mộ của bà xã bị hư hại, NSND Thanh Điền chia sẻ: "Như các bạn đã thấy đây là hình ảnh mộ vợ tôi sau đám tang NSƯT Vũ Linh. Khán giả nói ngôi mộ của cô Thanh Kim Huệ bị giẫm đạp nhiều nhất. Tôi cảm thấy rất xót xa và đau lòng khi nhìn thấy mộ phần của Thanh Kim Huệ trở nên xơ xác".

Mộ nghệ sĩ Thanh Kim Huệ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)