SAO » Chuyện làng sao

Phía Hiệu trưởng nói gì trước tin đồn NSƯT Đức Hải bị chấm dứt hợp đồng sau khi miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng?

Thứ năm, 10/06/2021 10:54

Mạng xã hội đang rộ lên thông tin NSƯT Đức Hải bị Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch chấm dứt luôn hợp đồng giảng dạy và làm việc.

Đối mặt với scandal phát ngôn thô tục, NSƯT Đức Hải đã phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Vào hôm qua (9/6), Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch (VHNTDL) Sài Gòn - Tiến sĩ Vũ Khắc Chương đã chính thức xác nhận ông vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với NSƯt Đức Hải.

Sự việc vẫn chưa kết thúc, khi sáng nay (10/6), một số trang mạng xã hội và vài tờ tin tức nhỏ lẻ đã khẳng định, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã chấm dứt hợp đồng với NSƯT Đức Hải.

Ngay sau đó, Tiến sĩ Vũ Khắc Chương đã bác bỏ thông tin này: "Đến nay nhà trường mới miễn nhiệm Phó hiệu trưởng Trần Đức Hải. Nhà trường sẽ có những quyết định tiếp theo tùy kết luận của cơ quan điều tra".

Hiệu trưởng trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch đã phủ nhận thông tin NSƯT Đức Hải bị cắt hợp đồng tại trường

Trong thông cáo nhà trường phát đi vào ngày 9/6 cũng đã nêu rõ: "Sau khi có kết quả của cơ quan điều tra và được báo chí thông tin rõ ràng về việc người viết thông tin trên Facebook cá nhân NSƯT Đức Hải, nhà trường sẽ có hướng xử lý tiếp. Nếu nghệ sĩ Đức Hải vô can, nhà trường sẽ tiếp tục hợp tác với nghệ sĩ Đức Hải (nếu nghệ sĩ Đức Hải vẫn còn muốn tham gia công tác)".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới