SAO » Chuyện làng sao

Phía Jeon Ji Hyun chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay chồng đại gia

Thứ năm, 03/06/2021 15:33

Tin đồn Jeon Ji Hyun đã ly thân chồng CEO từ nửa năm nay vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Hàn.

Trước tin đồn ly thân với chồng đại gia, mới đây phía nữ diễn viên Jeon Ji Hyun đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Theo công ty quản lý của nữ minh tinh này cho biết, thông tin Jeon Ji Hyun ly hôn bị phát tán trên mạng xã hội hoàn toàn là sai lệch.

Đồng thời, công ty này cũng sẽ có những biện pháp pháp lý mạnh tay đối với việc phát tán thông tin sai lệch, đối với cả những tin tức và bình luận không đúng sự thật là ảnh hưởng đến hình ảnh của Jeon Ji Hyun.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Jeon Ji Hyun đã ly thân chồng CEO từ nửa năm nay nhưng chưa làm thủ tục ly hôn. Nguyên nhân cặp đôi tan vỡ đó chính là do chồng Jeon Ji Hyun ngoại tình.

Jeon Ji Hyun và chồng đại gia Choi Joon Hyuk.

Không chỉ vậy, tin đồn còn chỉ rõ phía nữ diễn viên từ chối ly dị bất chấp việc ông xã đã rời khỏi nhà chung. Và lý do khiến Jeon Ji Hyun không muốn ly hôn là vì sợ chuyện tan vỡ sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của mình. Ngoài ra, việc này cũng khiến Jeon Ji Hyun có thể phải đối mặt với vấn đề đền bù thiệt hại cho các thương hiệu mà cô đã ký hợp đồng quảng cáo.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới