SAO » Chuyện làng sao

Phía Minh Tú nói rõ chuyện hủy mời Hoàng Thùy ăn cưới

Thứ ba, 16/04/2024 09:11

Phía Minh Tú đã có sự giải thích rõ ràng lí do hủy mời ăn cưới với Hoàng Thùy.

Tối 14/4, Hoàng Thùy gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp tin nhắn với Minh Tú. Nữ siêu mẫu cho biết đàn chị đã mời mình tới đám cưới với chồng doanh nhân người Đức từ cuối tháng 3 nhưng sau đó đã hủy vào phút chót để tránh ồn ào trong ngày vui.

Phía Minh Tú nói rõ chuyện hủy mời Hoàng Thùy ăn cưới.

Được biết, chồng của Minh Tú dính nghi vấn là tình cũ của Hoàng Thùy khi góc nghiêng của anh giống với góc nghiêng của người bạn trai nước ngoài từng được Hoàng Thùy công khai trên mạng xã hội. Để tránh xảy ra tình huống khó xử trong ngày trọng đại nên Minh Tú đã quyết định mời đàn em tham gia vào một buổi tiệc báo hỉ thân mật khác.

Sáng 15/4, đại diện của Minh Tú đã lên tiếng xác nhận sự việc trên. Theo đó, người này chia sẻ rằng, Minh Tú nhắn tin thông báo thời gian làm đám cưới cho Hoàng Thùy vào ngày 6/3 và đến ngày 21/3 thì nhận được phản hồi: "Xin lỗi vì đến giờ mới thấy tin nhắn của Tú. Thùy sẵn sàng đến chúc phúc và chung vui cùng hai bạn".

Minh Tú không muốn Hoàng Thùy bị ảnh hưởng.

Thời điểm này, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những nghi vấn không hay liên quan đến chuyện tình cảm giữa cả hai nên đến ngày 24/3, Minh Tú quyết định nhắn cho Hoàng Thùy hẹn dời tiệc báo hỷ vào một ngày khác để không làm ảnh hưởng đến đôi bên. Theo đại diện Minh Tú, khi chuẩn bị cho hôn lễ cô phải làm việc với nhiều nhóm, đơn vị khác nhau nên Minh Tú để sót tin nhắn chúc phúc của Hoàng Thùy có thể thông cảm. Còn chuyện Hoàng Thùy phải lên tiếng khi bị réo tên là điều hoàn toàn hợp lí.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới