SAO » Chuyện làng sao

Phía Nam Em lên tiếng sau phát ngôn 'nhiều người mời vào phòng và muốn hiếp tôi'

Thứ ba, 12/02/2019 07:21

Phía đại diện truyền thông của Nam Em đã lên tiếng sau phát ngôn mới 'gây bão' dư luận của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Mở đầu năm Kỷ Hợi, Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau những phát ngôn gây sốc của mình. Cụ thể trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí, người đẹp không ngần ngại nói về những vấn đề nhạy cảm.

Hoa khôi Nam Em mở hàng năm Kỷ Hợi bằng những phát ngôn mới gây bão dư luận

"Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức 'khóa cái cạch' liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi...", Nam Em bộc bạch.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 còn tiết lộ bản thân sở hữu một công ty chuyên book quảng cáo. Thậm chí mời cả vợ chồng danh hài Trường Giang - Nhã Phương để đóng cho nhãn hàng.

"Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ chắc cả hai có biết công ty của tôi nhưng tại tiền nhiều quá mà. Công ty giải trí N.E, mấy nhãn hàng lớn đều làm việc với tôi khi book nghệ sĩ. Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết", Nam Em chia sẻ.

Nhiều người thắc mắc không hiểu người đẹp phát ngôn thiếu suy nghĩ hay cố tình để nổi tiếng

Ngay sau đoạn clip trò chuyện với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long được đăng tải đã gây nên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em khiến dư luận giật mình với những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng, phía Nam Em lên tiếng: "Tính cách Nam Em trước giờ mọi người đã biết rồi, cô ấy thật và nghĩ gì nói đó. Tôi cũng không muốn nói gì thêm về vụ việc lần này" - đại diện truyền thông của người đẹp nói.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vẫn im lặng trước những chỉ trích

Hiện tại, những phát ngôn của Nam Em vẫn được cư dân mạng lan truyền chóng mặt. Cô nàng vẫn chọn cách im lặng trước những búa rìu dư luận hướng về mình. Sau cuộc trò chuyện trong buổi phỏng vấn, cô cũng không lên tiếng giải thích gì thêm.

Click xem thêm: Nhìn Nam Em chơi đàn, ai cũng nghĩ người đẹp đang bị... 'phê' thuốc

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới