SAO » Chuyện làng sao

Phía Ngọc Trinh chính thức lên tiếng khi Nathan Lee tuyên bố kiện và đòi bồi thường 30 tỷ

Thứ sáu, 23/04/2021 13:57

Phía Ngọc Trinh vô cùng bình thường và không quan tâm đến các thông tin Nathan Lee tuyên bố kiện và đòi bồi thường 30 tỷ.

Hôm nay (23/4), trong buổi livestream vào lúc 11 giờ, Nathan Lee đã tuyên bố kiện ê-kíp Ngọc Trinh vì làm tổn hại đến tinh thần và danh dự của mình.

Nathan Lee thẳng thắn tuyên bố: "Ngày hôm nay anh chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, số tiền bồi thường rất nhỏ 30 tỷ đồng cho những gì bọn em gây ra. Tụi em không là cái gì trong mắt anh. Tụi em tự lôi anh vào vụ việc. Nhưng cũng tốt vì cả nước sẽ biết rằng showbiz không xấu, chỉ có những kẻ xấu làm showbiz xấu hơn trong mắt công chúng. Các bạn trẻ hãy nhìn lại, đừng ca tụng những nhân vật không xứng tầm. Thậm chí họ là những người vi phạm pháp luật, tôi có bằng chứng. Tụi em ngu lắm, ngu xuẩn khi động vào anh".

Nathan Lee cùng hai luật sư trong livestream.

Ngay sau khi Nathan Lee vừa có phát ngôn sốc về số tiền bồi thường kiện tụng, phía Ngọc Trinh cũng đã có động thái mới, nữ quản lý bình thản chia sẻ với truyền thông: "Thật sự những ngày này chị và cả Ngọc Trinh cũng như ê-kíp rất bận. Không có quan tâm đến mấy chuyện này, còn thông tin Nathan Lee kiện gì đó chị chưa nghe nói mà thôi kệ đi, chứ giờ chị bận quá không có thời gian quan tâm thiệt".

Quản lý Ngọc Trinh cũng cho biết phía ê-kíp đang rất bận rộn cho các dự án sắp tới, không quan tâm những chuyện khác.

Về phía "chân dài" gốc Trà Vinh, trên Instagram cá nhân, cô vừa đăng tải loạt ảnh lên đồ cá tính, tạo dáng bên chiếc xe sang Rolls Royce vừa "tậu" giữa drama với Nathan Lee. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không phát ngôn bất cứ điều gì liên quan đến Nathan Lee mà chỉ chia sẻ "ẩn ý': "Mình thích sự thành thật trong mọi mối quan hệ, kể cả sự thật đó khiến mình đau lòng".

Loạt ảnh mỹ nhân "vòng eo 56" đăng tải ngay khi vừa bị Nathan Lee tuyên bố kiện 30 tỷ.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất tò mò về cách xử lý của ê-kíp Ngọc Trinh sau khi bị Nathan Lee khởi kiện với mức bồi thường 30 tỷ đồng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới