SAO » Chuyện làng sao

Trốn dịch kiểu Trường Giang: Hết đi phơi thịt đến làm phụ hồ xây nhà

Thứ hai, 14/06/2021 18:54

Trường Giang khi có thời gian rảnh cũng đã thường xuyên cập nhật các hoạt động của mình trong những ngày nghỉ giãn cách xã hội.

Thời điểm dịch bệnh như hiện nay, việc các nghệ sĩ đi quay hình là điều hoàn toàn không thể. Mọi người cũng ở yên tại nhà và mỗi người có những hoạt động khác nhau. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, anh trai Trường Giang chia sẻ hình ảnh giản dị không kém phần hài hước của nam diễn viên hài. "Sáng nay có mấy anh chị phóng viên gọi hỏi về câu chuyện giữa quản lý và nghệ sĩ. Em thì nào giờ không phát ngôn bất cứ câu nào liên quan đến người khác nên mong anh chị thông cảm. Còn nghệ sĩ nhà em thì mùa dịch em cho đi phụ hồ kiếm ăn rồi", anh trai "Mười khó" viết.

Về phía ông xã Nhã Phương, anh cũng "lầy lội" cho biết: "Về quê phụ hồ mùa dịch". Trông diện mạo Trường Giang cũng khá giống những người phụ hồ, vừa mang dép tổ ong, khoác áo tay dài, đội nón lá. Bên cạnh đó, khán giả xôn xao hơn nhờ vào bình luận của Tiến Luật: "Nhà mới to quá".

Được biết, Trường Giang chọn cách về quê nhà trong mùa dịch này vừa thăm người thân, vừa không giao tiếp với nhiều người. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà anh ở nhà lâu đến thế.

Nhiều người còn tò mò khi thấy Tiến Luật bình luận. Phải chăng "Mười khó" xây thêm nhà ở quê Đồng Nai.

Nam diễn viên hài thời gian gần đây cũng thường xuyên cập nhật các hoạt động trên mạng xã hội. Anh cũng cho các fan biết ngày dịch mình làm gì. Trước đó, ông xã Nhã Phương nhắn nhủ: "Đi trốn dịch được 1 tuần rồi, ai ăn thịt 1 nắng Giang ship nha".

Trường Giang để lộ râu ria, đang ngồi làm món thịt một nắng để thiết đãi người thân trong mùa dịch.

Anh khoe phần thịt được ướp kỹ lưỡng và được phơi nắng.

Có thể thấy, cuộc sống mùa dịch của vợ chồng anh khá yên bình như những nghệ sĩ khác, trong khi Trường Giang làm món ăn thì Nhã Phương vẫn giữ thói quen tập thể thao mỗi ngày. Cô khoe trên trang cá nhân: "Sức khoẻ vẫn là điều quan trọng nhất. Mỗi ngày Bi đều dành ra 30 phút mỗi sáng để tập thể dục hoặc tập yoga. Giữ sức đề kháng cho cơ thể ở thời điểm hiện tại là quan trọng nhất".

Nữ diễn viên luôn tập luyện mỗi ngày để giữ dáng. Ngoài ra cô cũng cùng chồng chơi và chăm sóc con gái cưng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới