SAO » Chuyện làng sao

Phía Park Shi Hoo bức xúc vì bị “lờ” chứng cứ quyết định

Thứ hai, 01/04/2013 12:53

Đại diện pháp lý cho Park Shi Hoo vừa đưa thông cáo với báo giới xung quanh việc cảnh sát Seobu “thờ ơ” với văn bản bằng chứng mà họ trình nộp.

Vào ngày 31/3 vừa qua, công ty luật Purme đã lên tiếng bức xúc trước việc cảnh sát Seobu, cơ quan chịu trách nhiệm điều tra vụ Park Shi Hoo bị nữ thực tập viên A tố cưỡng dâm cố tình “phớt lờ” chứng cứ quan trọng mà họ cung cấp. Trong văn bản trình nộp với phía cảnh sát, đại diện luật pháp của Shi Hoo đưa ra những bằng chứng chống lại nạn nhân A.

Công ty luật của Park Shi Hoo bức xúc khi phía cảnh sát Seobu “phớt lờ” những chứng cứ quan trọng chống lại nạn nhân A mà họ đã trình nộp vào ngày 29/3

Văn bản có đề cập đến 2 vấn đề nổi cộm cho thấy A là kẻ nói dối. Đầu tiên phải kể đến là việc vào ngày 15/2, A khẳng định đã bị bất tỉnh đến 1 giờ chiều ngày hôm sau. Tuy nhiên, luật sư của Park Shi Hoo nhấn mạnh A vẫn trò chuyện suốt 2 tiếng đồng hồ trước khi rời căn hộ ở Cheongdam-dong. A có trao đổi tin nhắn 38 lần với mẹ, cô bạn thân B và một người đàn ông không rõ danh tính. Chính vì thế việc A bất tỉnh là hoàn toàn trái so với thực tế.

Phía Shi Hoo cho biết A không bất tỉnh mà thản nhiên nhắn tin với 3 người là mẹ ruột, bạn thân B và 1 người đàn ông bí mật sau khi được cho là bị cưỡng hiếp

Bên cạnh đó, phía luật sư của Park Shi Hoo còn xoáy sâu vào phản ứng của A sau khi được cho là bị hãm hiếp. Thay vì tìm kiếm sự hỗ trợ ngay lập tức thì cô này lại lưu lại nhà của Park Shi Hoo từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ rồi mới rời khỏi. Sau đó, A lại nhắn tin với những người đã đề cập ở phía trên mà không có bất cứ sự hoảng loạn nào.

Công ty luật Purme đệ trình chứng cứ là các tin nhắn của A với mẹ ruột, B và người đàn ông bí mật vào ngày 29/3 nhưng bằng chứng của họ bị cảnh sát thờ ơ. Do vậy, phía Park Shi Hoo yêu cầu cảnh sát Seobu phải xem xét căn bản trước khi gửi hồ sơ vụ án lên cho công tố viên.

TTVN