SAO » Chuyện làng sao

Phía Phi Nhung nói gì về việc Hồ Văn Cường giữ im lặng suốt thời gian mẹ nuôi chiến đấu với Covid-19?

Thứ bảy, 25/09/2021 15:47

Những chia sẻ từ ekip của Phi Nhung đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Những ngày gần đây, người thân, bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của Phi Nhung. Có thể thấy, trên trang Facebook cá nhân, các nghệ sĩ đã không ngừng kêu gọi cầu nguyện và mong giọng ca Bông điên điển sớm hồi phục. Đáng nói, dù đã hơn 1 tháng kể từ ngày Phi Nhung nhập viện để điều trị Covid-19, thế nhưng Hồ Văn Cường vẫn giữ im lặng và chẳng mảy may nhắc đến người mẹ nuôi của mình.

Giữa lúc dân tình đang liên tục đồn đoán lý do Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng suốt thời gian qua, phía ca sĩ Phi Nhung cũng chính thức lên tiếng lý giải nguyên nhân. Cụ thể, người trong ekip của nữ ca sĩ chia sẻ: "Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó".

Phía Phi Nhung tỏ ý bênh vực trước sự im lặng của Hồ Văn Cường

Hiện tại, mọi thông tin về Phi Nhung đang được phía bệnh viện giữ kín. Tất cả mọi người vẫn đang hi vọng nữ ca sĩ sẽ cố gắng đến giây phút cuối cùng để chiến đấu và trở về với người thân. Cũng như tiếp tục quay lại sân khấu để có những màn biểu diễn, những cống hiến cho khán giả và người hâm mộ.

Dù xảy ra nhiều xích mích song Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn luôn cố hàn gắn tình cảm mẹ con

Hiện tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ đang là điều được netizen quan tâm nhiều nhất

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới