SAO » Chuyện làng sao

Phía Phi Nhung tung bằng chứng tố Lưu Chấn Long vu khống chuyện đi hát ở chùa với mức cát-xê 'cắt cổ'

Thứ tư, 16/06/2021 07:39

"Phốt" hét giá cát-xê ở chùa của Phi Nhung đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Giữa loạt lùm xùm với con nuôi Hồ Văn Cường, gần đây, Phi Nhung lại tiếp tục bị ca sĩ Lưu Chấn Long tố đi hát ở chùa với mức cát-xê "cắt cổ", nói chỉ lấy tiền xăng xe nhưng lại đòi tận 40 triệu đồng.

Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Mình từng kêu show Phi Nhung đi hát chùa. Lúc đầu mình hỏi giá thì nói là chỉ lấy tiền xăng xe thôi, nên quý thầy gửi bì thư 5 triệu. Xong Phi Nhung không chịu, đòi lấy bằng được 40 triệu tiền xăng xe. Quý thầy không có tiền, vì thầy thưởng tiền xăng xe thì khoảng cỡ đó là được rồi. Ai ngờ Phi Nhung nói con đi hát cho người ta là hơn 100 triệu, nhưng hát cho chùa thì con chỉ lấy 40 triệu thôi. Lúc đó thầy tá hoả ra, nhưng rất may là người anh của mình lúc nói chuyện với quản lý Phi Nhung đã có ghi âm lại, nên phía Phi Nhung im lặng rồi đùng đùng bỏ lên xe về. Từ đó về sau mình không còn thiện cảm với bà này nữa luôn. Bề ngoài thì nói miệng toàn Phật pháp, vậy mà bên trong ghê gớm lắm quý vị".

Lưu Chấn Long từng tố Phi Nhung đi hát ở chùa nhưng lại đòi cát-xê cao ngất ngưỡng

Ngoài ra, Lưu Chấn Long cũng cho biết sự việc này diễn ra vào năm 2017. Khi đó, anh cùng Phi Nhung và một số ca sĩ khác đi diễn trong chương trình Đại Lễ Truyền Thống (vào ngày 21/1 âm lịch), tại một ngôi chùa ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngay sau đó, phía Phi Nhung đã chia sẻ loạt bằng chứng tố ngược Lưu Chấn Long tung tin đồn thất thiệt, đồng thời khẳng định nữ ca sĩ đang bị vu khống.

Bài đăng của Lưu Chấn Long từng gây xôn xao mạng xã hội

Cụ thể, vào thời điểm 21/1 âm lịch năm 2017 như Lưu Chấn Long nêu ra, Phi Nhung cùng các con nuôi có mặt tại show diễn ở sân vận động Bến Tre, không phải Bà Rịa - Vũng Tàu. Hơn nữa, Đại Lễ Truyền Thống tại chùa Đ.T.L chỉ diễn ra vào ngày 19/1 âm lịch hàng năm, không phải thời gian như nam ca sĩ này đưa ra là 21/1 âm lịch. Thậm chí, bài viết bảo vệ Phi Nhung còn cung cấp 2 clip: 1 là bản quay đầy đủ show tại chùa Đ.T.L ngày đó cho thấy Phi Nhung không diễn, 1 là clip show diễn tại Bến Tre cùng ngày của Phi Nhung để mọi người đối chiếu và chứng minh Lưu Chấn Long đã sai.

Phía Phi Nhung đăng đàn thanh minh cho nữ ca sĩ

Sau khi phía Phi Nhung có động thái đáp trả, Lưu Chấn Long cũng đã lên tiếng. Theo đó, nam ca sĩ thừa nhận mình nhầm lẫn về thời điểm giọng ca Bông điên điển hét giá cát-xê. Đồng thời, Lưu Chấn Long cũng liên hệ lại với phía nhà chùa, khẳng định thời điểm chính xác là 19/1/2016, không phải 21/1/2017. Anh cũng nhấn mạnh rằng câu chuyện về Phi Nhung hoàn toàn là thật, nhiều người trong chùa có thể đứng ra làm chứng.

Lưu Chấn Long cũng đã có động thái đáp trả khi bị phía Phi Nhung tố ngược

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới