SAO » Chuyện làng sao

Phía sau tranh cãi ly hôn của Chương Tử Di: Lý do sâu xa khiến cô chọn Uông Phong làm chồng và nuôi con sau gần 10 năm

Thứ bảy, 11/11/2023 10:37

Scandal ly hôn của Chương Tử Di làm dấy lên bàn tán sôi nổi, nhìn lại gần 10 năm trước, liệu cô có chọn lấy chồng và nuôi con vì sự nghiệp không?

Thời gian gần đây, vụ ly hôn của Chương Tử Di tiếp tục là chủ đề nóng, thu hút sự chú ý và bàn tán sôi nổi của nhiều cư dân mạng. Nhớ lại gần 10 năm trước, Chương Tử Di chọn kết hôn và nuôi con khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người hoang mang. Cuộc hôn nhân của Chương Tử Di thực sự có làm trì hoãn sự nghiệp của cô không? Hay cô chọn hôn nhân, một lối thoát tương đối ổn định, để thoát khỏi khó khăn trong sự nghiệp?

Trong gần mười năm qua, người phụ nữ tương đối thành công trong làng điện ảnh Trung Quốc lẽ ra phải là Châu Đông Vũ. Tuy nhiên, hầu hết các vai diễn của Châu Đông Vũ đều còn trẻ, thiếu kinh nghiệm và thiếu những vai “nữ lớn” có chiều sâu và bề rộng. Sự thiếu sót này không chỉ gây khó khăn cho Chương Tử Di mà còn khiến các nữ diễn viên tiền bối khác với danh hiệu "nữ hoàng điện ảnh" như Củng Lợi, Thư Kỳ, Châu Tấn... cảm thấy bất lực. Dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp và có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời nhưng môi trường chung của ngành điện ảnh khiến họ phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan khi thiếu những vai diễn hay và phim có các nữ anh hùng lớn.

Đối với nữ diễn viên điện ảnh, phim điện ảnh và phim truyền hình là hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Diễn viên điện ảnh thường có khả năng thể hiện nét mặt đặc biệt và sâu sắc, trong khi phim truyền hình yêu cầu diễn viên phải dễ gần hơn. Phong cách diễn xuất của các nữ diễn viên phim truyền hình như Dương Tử, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba rõ ràng khác với các diễn viên điện ảnh như Củng Lợi và Chương Tử Di. Điều này cũng giải thích vì sao Chương Tử Di không thành công khi thử lấn sân sang phim truyền hình. Ở Hollywood, các ngôi sao điện ảnh trước đây không xuất hiện trong phim truyền hình dài tập hay tham gia các chương trình tạp kỹ vì những hành vi như vậy sẽ phá hủy sự thần bí của họ trong tâm trí khán giả.

Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận tài năng và sự chăm chỉ của Chương Tử Di. Khả năng diễn xuất và sự quyến rũ của cô là không thể thay thế trong làng điện ảnh Trung Quốc. Môi trường điện ảnh hiện nay quả thực đầy thách thức đối với các nữ diễn viên, nhưng Chương Tử Di nhờ vào sự kiên trì và quyết tâm của mình để đứng vững trên cây cầu bắc ván đơn. Chúng ta mong chờ cô ấy sẽ thể hiện tài năng và sự quyến rũ của mình một lần nữa trong những tác phẩm sau này.

Diễn viên Chương Tử Di.

Tương lai của phim Hoa ngữ vẫn còn nhiều thách thức nhưng chúng ta nên hoàn toàn tin tưởng vào những diễn viên xuất sắc. Dù gặp khó khăn nhưng tôi tin họ vẫn có thể tỏa sáng trên màn ảnh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới