SAO » Chuyện làng sao

Phía Son Ye Jin bất ngờ ra thông báo với người hâm mộ điều này ngay sát ngày cưới

Thứ hai, 28/03/2022 17:00

Chỉ còn 3 ngày nữa, hôn lễ "thế kỷ" giữa Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, mới đây phía Son Ye Jin bất ngờ ra thông báo về việc từ chối nhận quà với người hâm mộ.

Theo truyền thông đưa tin, thời gian qua đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới đã mở chiến dịch gửi tặng quà chúc mừng tới Hyun Bin - Son Ye Jin. Từ hoa, quả, bánh cho tới việc thuê chiếu hình ảnh cặp đôi trên các quảng trường, nhà ga tàu điện ngầm ở Seoul...

Thế nhưng mới đây, phía công ty quản lý Son Ye Jin đã bất ngờ ra thông báo gấp về việc chối nhận quà của người hâm mộ. Cụ thể, phía công ty quản lý Son Ye Jin thông báo rằng: "Lời đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã quan tâm và ủng hộ Son Ye Jin. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định không nhận các vật phẩm quà tặng cho đám cưới của Son Ye Jin do gây ảnh hưởng tới hình ảnh nữ diễn viên. Xin mọi người hãy ủng hộ Son Ye Jin chỉ bằng trái tim và những lời nhắn gửi. Chúng tôi hy vọng mọi người hiểu và hợp tác...".

Hyun Bin và Son Ye Jin.

Trước đó truyền thông đưa tin, đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ trưa 31/3 tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill thuộc Gwangjin, Seoul, Hàn Quốc. Cặp đôi đã gửi thiệp cưới đến người thân và bạn bè thân thiết. Khách mời đều được yêu cầu giữ sự riêng tư cho đám cưới diễn ra kín đáo. Khu vực diễn ra lễ cưới cũng thắt chặt an ninh nghiêm ngặt.

Dù cả hai đều là ngôi sao nổi tiếng nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hyun Bin và Son Ye Jin đều chọn tổ chức lễ cưới theo hình thức nhỏ gọn, ấm cúng với gia đình và bạn bè nên mọi thông tin đều được bảo mật một cách tốt nhất. Do đó, có rất ít thông tin về hôn lễ bị rò rỉ ra ngoài.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới