SAO » Chuyện làng sao

Phía Son Ye Jin lên tiếng trước tin đồn đang mang thai sau 2 tháng đám cưới

Thứ hai, 30/05/2022 08:34

Nữ diễn viên Son Ye Jin đã có phản hồi trước tin đồn mang thai sau khi bị nghi có em bé vì lộ bụng lùm lùm.

Vào ngày 29/5, công ty quản lý của Son Ye Jin - MSteam Entertainment đã xác nhận thông qua Newsen rằng tin đồn nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" đang mang thai là "hoàn toàn không đúng sự thật".

Hình ảnh mới của Son Ye Jin.

Đây là quan điểm chính thức từ phía Son Ye Jin về tin đồn mang thai rộ lên vào sáng cùng ngày. Trước đó, vào ngày sáng 29/5, Son Ye Jin đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh được chụp bởi ông xã. Trong loạt ảnh, Son Ye Jin đang tận hưởng thời gian nhàn rỗi khi dắt chó đi dạo. Nữ diễn viên cũng nhắn nhủ tới người hâm mộ: "Bạn đang làm gì thế? Chúc mọi người ăn trưa ngon miệng và có cuối tuần vui vẻ nhé".

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng không ngừng suy đoán việc cô đã mang bầu đứa con đầu lòng khi thấy phần bụng lùm lùm. Một cư dân mạng bình luận: “Bụng của chị ngày càng lớn. Chúc mừng chị đã mang thai”. Điều này làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên đang mang bầu. Thậm chí, cư dân mạn còn chỉ ra rằng Son Ye Jin mặc một chiếc váy rộng nhưng vẫn để lộ phần bụng hơi nhô ra.

Công ty quản lý của nữ diễn viên trước đó cùng nói rằng họ không thể xác nhận tin đồn vì đó là cuộc sống riêng tư của Son Ye Jin: “Chúng tôi không nghĩ rằng việc xác nhận chỉ vì một số suy đoán của người hâm mộ từ những bức ảnh mà nữ diễn viên đăng trên Instagram của cô ấy là một vấn đề. Vì vậy, chúng tôi muốn nói rằng chúng tôi không thể xác nhận một vấn đề như vậy”. Sự phản hồi một cách úp mở này đã khiến tin đồn Son Ye Jin mang thai càng bùng nổ khắp mạng xã hội. Cuối cùng công ty quản lý của nữ minh tinh mới đưa ra một tuyên bố khẳng định rằng chúng hoàn toàn không đúng sự thật.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới