SAO » Chuyện làng sao

Phía Song Hye Kyo chủ động lên tiếng trước về vụ ly hôn, tuyên bố quyết định bất ngờ về việc chia tài sản 2000 tỉ

Thứ hai, 22/07/2019 13:50

Vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cuối cùng đã đi đến hồi kết.

Sáng 22/7, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Khác những lần im lặng trước đó, lần này phía Song Hye Kyo chủ động lên tiếng thông qua công ty chủ quản United Artists Agency (UAA).

United Artists Agency công bố: "Xin chào, chúng tôi là UAA. Hôm nay là ngày 33/7/2019. Vụ ly hôn của Song Hye Kyo đã đi đến hồi kết tại Tòa án gia đình Seoul. Hai phía vợ chồng đã tổ chức hòa giải và hoàn thành thủ tục ly hôn mà không có bất cứ khoản cấp dưỡng nào, không chia tài sản hay bất động sản".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo không phân chia tài sản hay bất động sản nào sau ly hôn

Theo báo Maeil Business Newspaper, trước khi kết hôn với Song Hye Kyo vào tháng 10/2017, Song Joong Ki đã kiếm được khoảng 40 tỉ won chỉ từ việc quay quảng cáo. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, anh cũng mua nhiều bất động sản, trong đó có căn biệt thự 2,5 tỉ won và 10 tỉ won ở Seoul. Về phía Song Hye Kyo, cô cũng sở hữu nhiều tài sản hơn nằm rải rác ở Mỹ và Hàn Quốc. Hồi năm 2017, Song Hye Kyo được tạp chí Forbes xếp vị trí thứ 7 trong danh sách Korean Power Celebrity.

Với khối tài sản riêng khổng lồ, cặp đôi không cần bất cứ khoản cấp dưỡng nào. Và từ đây, nhiều người cho rằng trong suốt thời gian 1 năm 8 tháng kết hôn, Song Song không có tài sản chung.

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới