SAO » Chuyện làng sao

Phía Song Joong Ki lên tiếng về chi tiết lễ cưới và tuần trăng mật với Song Hye Kyo

Thứ ba, 24/10/2017 09:51

Công ty quản lý của nam diễn viên Song Joong Ki đã có phản hồi trước tin tức liên quan đến hôn lễ giữa anh và Song Hye Kyo.

Vào ngày 23/10 vừa qua, báo chí Hàn Quốc bất ngờ cho đăng tải thông tin độc quyền tiết lộ chi tiết về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trong đó cho biết đám cưới của cặp đôi này sẽ không có chủ hôn mà được dẫn dắt bởi một MC. MC này là bạn lâu năm của Song Joong Ki. Nữ ca sĩ Ock Joo Hyun – bạn thân của Song Hye Kyo là người hát ca khúc chúc mừng trong hôn lễ. Bên cạnh đó, nguồn tin cũng hé lộ chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên kế hoạch tới châu Âu hưởng tuần trăng mật.

Phía công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết ngoại trừ việc Ock Joo Hyun sẽ hát ca khúc chúc mừng trong đám cưới thì các thông tin khác liên quan đến hôn lễ và kỳ trăng mật vẫn chưa được xác nhận.

Phản ứng trước những thông tin liên quan tới hôn lễ của 2 người, công ty quản lý Blossom Entertainment của Song Joong Ki đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Họ cho biết: "Chưa có thông tin nào về đám cưới và kỳ trăng mật của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được xác nhận ngoại trừ việc nữ ca sĩ Ock Joo Hyun sẽ hát ca khúc chúc mừng trong đám cưới của họ. Có thể có sự thay đổi trong các kế hoạch vì thế cần phải kiên nhẫn chờ đợi".

Theo đúng kế hoạch, đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tổ chức tại khách sạn Shilla, Seoul vào ngày 31/10 tới.

Chỉ còn 1 tuần nữa hôn lễ "thế kỷ" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ diễn ra.

Cặp đôi chưa tổ chức đám cưới, các fan lo xa đã tưởng tượng ra mái ấm hạnh phúc của họ cùng những đứa trẻ.

Còn đây là chân dung "nàng công chúa" được bố Song Joong Ki bế trên tay và hết mực yêu chiều.

>> Thông tin chi tiết về đám cưới và tuần trăng mật của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tiết lộ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)