SAO » Chuyện làng sao

Phía Thiều Bảo Trâm lên tiếng bức xúc với clip bỏ về khi nghe nhạc Sơn Tùng

Thứ hai, 29/11/2021 12:11

Thái độ của nữ ca sĩ khiến nhiều cư dân mạng quan tâm. Tuy nhiên, mới đây phía Thiều Bảo Trâm cũng bức xúc lên tiếng về đoạn clip này bị bàn tán.

Sơn Tùng M-TP, Hải Tú hay Thiều Bảo Trâm vẫn còn là những cái tên được dân mạng quan tâm hơn cả trong thời điểm này, đặc biệt là khi cư dân mạng đồn đoán nam ca sĩ chuẩn bị kết hôn với Hải Tú. Hậu nghi vấn đường ai nấy đi vì "trà xanh", mỗi động thái của cả hai không thoát khỏi tầm mắt cư dân mạng. Mới đây, fan lại xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh Thiều Trâm bỏ về khi nghe nhạc Sơn Tùng.

Được biết, người chơi đàn piano bất ngờ đánh bản nhạc Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP. Ngay khi giai điệu vang lên, Thiều Bảo Trâm và bạn đã cùng nhau đứng dậy ra về. Biểu cảm của giọng ca Một mình có buồn không vẫn khá bình thản và vẫn cười đùa với bạn.

Thiều Bảo Trâm và bạn bè có buổi gặp mặt ở một nhà hàng.

Trước đoạn clip của Thiều Bảo Trâm gây xôn xao khắp các diễn đàn, một người bạn đi cùng nữ ca sĩ mới đây cũng chính thức lên tiếng. Cụ thể, cô cho biết: "Piano đàn những bài đang thịnh hành hiện tại. Hôm nay mình có hẹn ăn tối ở lầu 1, đợi bạn tới là chúng mình lên lầu vì mình thích ngồi ở dưới vui hơn. Tại đây, hành vi chụp hình đều bị cấm.

Nếu bạn chụp hình cho chính mình cũng bị cấm bởi vì họ sợ dính khách hàng khác do bàn kê sát nhau, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi khách hàng. Nhưng chúng mình đã bị quay lén và đăng lên mạng xã hội. Là một người chị, người bạn, mình thấy rất có lỗi vì đã lựa chọn nhà hàng và chỗ ngồi".

Phía nữ ca sĩ vô cùng bức xúc khi đoạn clip bị ai đó quay lén đưa lên mạng xã hội.

Về phía nhà hàng lên tiếng về clip Thiều Bảo Trâm ra về khi nghe nhạc của Sơn Tùng: "Tại đây có quy định không cho khách quay phim, chụp ảnh. Như vậy, có thể nói cô gái tung ra clip trên đã vi phạm quy định của nhà hàng".

Khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm ra về khi nhạc của Sơn Tùng vang lên.

Hiện cư dân mạng vẫn bàn tán sôi nổi về tình huống trong đoạn clip này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới