SAO » Chuyện làng sao

Phía Thủy Tiên bị 'tố' vẫn chưa giải quyết vụ chuyển nhầm số tiền 30 triệu ủng hộ miền Trung

Thứ sáu, 07/05/2021 13:35

Mặc dù hành trình hỗ trợ miền Trung của Thủy Tiên đã đi qua một thời gian, nhưng những ồn ào xoay quanh việc giải ngân và giải quyết những sự vụ bên lề vẫn đang là chủ đề "nóng", được quan tâm.

Thời điểm miền Trung gặp lũ, Thủy Tiên là ngôi sao sáng giá, được ví như "cô tiên giữa đời thường" khi đứng ra nhận tiền ủng hộ của đồng bào để hỗ trợ cho người dân miền Trung. Số tiền càng lớn, trọng trách cũng càng nhiều và đến thời điểm hiện tại, việc giải quyết những sự vụ hậu dự án vẫn chưa hoàn toàn kết thúc.

Tuy nhiên trên trang cá nhân, mới đây một tài khoản tên T.H - người chuyển khoản nhầm cho Thủy Tiên cho biết hiện vẫn chưa nhận được lời phản hồi nào từ phía nữ ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, người này cũng đáp trả lại những ý kiến cho rằng mình lừa đảo, cố tình làm phiền đến người nổi tiếng. Để tăng sự tin cậy, cư dân mạng tên T.H còn đăng kèm bằng chứng là tờ sao kê số phát sinh trong tài khoản của mình có dấu mộc đỏ từ ngân hàng. Cùng với đó là hình chụp màn hình đoạn tin nhắn của người này với người cô cho là quản lý của ca sĩ Thủy Tiên.

"Mình tự tin nói rằng mình không lừa đảo và sẵn sàng đối chứng trực tiếp, cộng với việc mình đã không rút lui, không xóa bài, không đôi co ngoài luồng thì các bạn cũng hiểu. Với cách làm việc của Thủy Tiên trước giờ, nếu mình là người lừa đảo thì nữ ca sĩ có im lặng như bưng đến thế không?", người này cho hay.

Người này cho biết đến hiện tại, bên phía Thủy Tiên vẫn chưa giải quyết vụ chuyển nhầm 30 triệu đồng.

Không chỉ thế, tài khoản này còn đăng tờ giấy sao kê có dấu mộc đỏ của ngân hàng để làm chứng.

Đồng thời người này còn chia sẻ đoạn tin nhắn trao đổi cùng phía nữ ca sĩ, nhưng vẫn giữ im lặng.

Cùng với đó trong bài đăng mới nhất, người chuyển khoản nhầm cho biết đã liên hệ với phía ngân hàng để được hỗ trợ song: "Mình có liên hệ với bên ngân hàng rồi và phía ngân hàng cũng chủ động liên lạc cho mình và đưa ra ý kiến cũng như lời khuyên các bước cần làm. Nhưng bên ngân hàng cũng nói rõ họ không can thiệp được vì mình đã trao đổi riêng 2 bên trước đó rồi".

Trước đó, trên trang cá nhân một người tự xưng là người chuyển nhầm tiền đã lên tiếng "tố" Thủy Tiên và ê-kíp chưa có động thái hoàn trả số tiền chuyển nhầm như lời đã hứa, dù đã được nhắc nhở nhiều lần.

Theo đó, tài khoản T.H trình bày: "Sau nhiều lần nhắn tin và điện thoại không được trả lời, mình quyết định viết lên đây. Ngày 21/10 mình có chuyển khoản cho ca sĩ Thủy Tiên để ủng hộ miền Trung. Và sơ suất mình đã chuyển khoản nhầm từ 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng. Sau đó mình hoảng quá nên nhắn tin cho số điện thoại trên fanpage ca sĩ Thủy Tiên nhưng không thấy trả lời. Sau đó mình nhắn tin cho quản lý của ca sĩ Thủy Tiên thì rất may chị ấy trả lời. Và chị quản lý nói sẽ chuyển khoản trả lại. Nhưng đến hôm nay, sau nhiều tháng chờ đợi mình vẫn chưa nhận lại được".

Dòng chia sẻ của tài khoản T.H sau khi được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới