SAO » Chuyện làng sao

Phía Thủy Tiên lên tiếng trước tin đồn bị huỷ show, lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại

Thứ ba, 14/11/2023 12:01

Mới đây, trên trang cá nhân của Thủy Tiên, đại diện của nữ ca sĩ đã đăng tải thông báo mới.

Phía bà xã Công Vinh bức xúc vì ai đó ác ý đã tung tin đồn cô bị huỷ show khiến dân tình lại một phen mỉa mai và chỉ trích nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, tình hình về sức khỏe của Thủy Tiên ở thì hiện tại cũng được hé lộ.

Đại diện Thủy Tiên chia sẻ: "2 hôm nay AD thấy rất nhiều page cộng đồng đưa thông tin bịa đặt như thế này. Tuy nhiên sự thật là do chị Tiên phải phẫu thuật gây mê vết mổ còn rất đau không thể hát ngay được, nên chị Quỳnh quản lý chị Tiên đã xin phép ban tổ chức chương trình được huỷ phần biểu diễn vì sức khoẻ chưa ổn.

Trên các trang MXH từ trước đến giờ có rất nhiều những thông tin bịa đặt họ cắt ghép từ video clip đến hình ảnh như thế này để dẫn dắt dư luận và câu view, câu like gây ảnh hưởng và hiểu lầm rất lớn đến chị Tiên. Có những câu chuyện mắt thấy tai nghe chưa chắc đã là sự thật vì nếu người ta đã muốn hãm hại ai đó thì họ sẽ cố tình bày tình huống dẫn dắt bạn tin vào điều họ muốn bạn tin, nếu không tỉnh táo sẽ rơi ngay vào bẫy của họ.

Đối với họ những like hay view có thể được nhãn hàng trả tiền hay youtube trả tiền quảng cáo nên bây giờ vì tiền họ có thể bất chấp vu khống để hại người và kéo thêm bao nhiêu người hàng ngày tạo khẩu nghiệp trên MXH. Mong các bạn là người sử dụng MXH thông minh và tỉnh táo".

Phía Thủy Tiên lên tiếng trước tin đồn bị huỷ show, lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại.

Bằng chứng cho thấy sức khoẻ của nữ ca sĩ đang có vấn đề nghiêm trọng.

Phía của nữ ca sĩ còn đính kèm thêm những bằng chứng cho thấy giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đang bị vu khống và bôi nhọ. Hiện tại, cô đang tĩnh dưỡng sức khỏe và chưa hồi phục sau ca phẫu thuật. Nhiều fan lo lắng và mong cô mau hồi phục.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới