SAO » Chuyện làng sao

Phía Thủy Tiên lên tiếng và hẹn livestream giữa ngân hàng để làm rõ về số tiền từ thiện gây tranh cãi

Thứ bảy, 04/09/2021 13:56

Liên tục hứng chịu búa rìu dư luận về số tiền từ thiện quá lớn, phía Thủy Tiên đã có động thái chính thức.

Phải công nhận Thủy Tiên là một trong những sao Việt lăn xả nhiệt tình trong các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn bị réo tên trong vụ "ăn chặn" 177 tỷ đồng quyên góp miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020. Trên mạng xã hội còn xuất hiện thông tin bà xã Công Vinh nhận được số tiền đến hơn 320 tỷ đồng chứ không phải hơn 180 tỷ đồng như đã công bố.

Liên tục bị tấn công bởi dư luận, sáng nay (4/9), phía Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng làm rõ rằng, cô nhận được từ các mạnh thường quân chính xác là hơn 177,5 tỷ đồng, số tiền thực tế trao đi là hơn 181,2 tỷ đồng. Nếu tính theo con số này thì nữ ca sĩ đã phải bỏ tiền túi ra thêm 3 tỷ đồng để cứu trợ ngoài công sức đi tới tận nơi trao tiền cho bà con vùng lũ.

Phía Thủy Tiên lên tiếng giữa loạt tin đồn thất thiệt về chuyện từ thiện gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống lẫn danh dự của nữ ca sĩ.

Ngoài ra, phía Thủy Tiên đã công bố loạt giấy xác nhận từ các cơ quan chính quyền và hẹn ngày livestream sao kê để chứng minh cho sự trong sạch của mình: "Nếu bấy nhiêu bằng chứng, vật chứng, lý lẽ vẫn chưa đủ thuyết phục các bạn. Vậy chúng tôi thân mời các bạn chờ xem livestream sao kê của Thuỷ Tiên tại ngân hàng, hoặc mời các bạn đến tận nơi cùng đồng hành xem cả quá trình. Đừng giấu mặt sau những nick clone phát tán tin đồn, hãy đứng ra ánh sáng đón nhận sự thật. Nếu muốn dối trá, hãy chọn tin 'ký khống'. Nếu muốn sự thật, hãy đi sao kê cùng nhau".

Nữ ca sĩ công khai loạt ảnh xây cầu đường và loạt văn bản có dấu đỏ xác nhận về chuyện từ thiện

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới