SAO » Chuyện làng sao

Phía trong không gian tiệc cưới tại Hà Nội của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trước giờ G

Chủ nhật, 26/11/2023 13:24

Chỉ còn ít giờ nữa, tiệc cưới với sự tham dự của hàng ngàn khách mời tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội của cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ được diễn ra.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã hẹn hò được hơn 3 năm. Cặp đôi được đánh giá là xứng lứa vừa đôi và có tướng phu thê. Tháng 9/2023, Văn Hậu cầu hôn Hải My. Một tháng sau đó, cặp đôi đi đăng kí kết hôn và tổ chức đám cưới vào tháng 11. Những diễn biến nhanh chóng này khiến dân tình đồn đoán cả hai đã có tin vui. Ít ngày trước, "team qua đường" còn bắt gặp Văn Hậu cùng mẹ đưa Hải My đi khám thai, phần nào chứng minh tin đồn.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho tiệc cưới tại Hà Nội tối 26/11

Sau đám cưới rình rang giới truyền thông vào 11/11 tại quê nhà chú rể ở Thái Bình, tối nay (26/11), cặp đôi tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất thủ đô Hà Nội, dự kiến đón tiếp 1000 khách mời. Hiện mọi công đoạn chuẩn bị gần như đã hoàn thành.

Sảnh cưới tràn ngập hoa được trang trí công phu

Không gian thơ mộng cho cả nhà gái và nhà trai

Mới đây, những hình ảnh bên trong nơi diễn ra tiệc cưới hàng ngàn khách của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vào tối nay (26/11) đã được hé lộ. Theo đó, không gian tổ chức tiệc cưới được phủ kín hoa tươi. Từ sảnh cưới cho đến bên trong nơi diễn ra lễ cưới với hoa trắng làm chủ đạo.

Bên cạnh đó, phía ngoài sảnh đón tiếp cũng được cặp đôi bày trí ảnh cưới để khách mời có thể check-in, cùng nhau lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất trong ngày trọng đại của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Bàn tiệc đãi khách cũng là tông màu trắng sang trọng

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới