SAO » Chuyện làng sao

Phía vợ Đức Tiến phản hồi chuyện túng thiếu, không đủ tiền lo ma chay cho chồng

Thứ bảy, 25/05/2024 21:04

Nhiều thông tin về Đức Tiến đã bị thêu dệt nên phía vợ của anh đã lên tiếng đính chính làm rõ.

Nhiều ngày qua, chuyện lo tang lễ và an táng cho Đức Tiến tại Mỹ gây xôn xao. Nguyên nhân là có nhiều thông tin cho rằng, phía gia đình nam siêu mẫu không đủ tài chính mua đất chôn cất cho anh. Mới đây, chị Trầm Hương - người được Hoa hậu Bình Phương ủy quyền thay mặt gia đình phát ngôn đã đính chính một số thông tin không đúng, gây hiểu nhầm cho dư luận.

Phía vợ Đức Tiến phủ nhận thông tin gia đình nhỏ của nam siêu mẫu lâm vào cảnh khó khăn, túng thiếu khi anh đột ngột qua đời. Dù được người quen tặng đất chôn cất nhưng gia đình nam diễn viên vẫn không đủ sức trả chi phí đám tang, mai táng và bia mộ. Chị Trầm Hương cho biết, sau khi Đức Tiến qua đời, bạn bè chung tay góp tiền lo hậu sự cho anh. Trong đó, anh Thanh Sơn - một người bạn không hoạt động trong lĩnh vực giải trí của nam siêu mẫu đã tặng 1 miếng đất trong khu nghĩa trang có nhiều văn nghệ sĩ Việt, lúc mua trị giá 25 nghìn USD (636 triệu đồng), hiện tại có thể lên đến hơn 40 nghìn USD (1 tỷ đồng). Hành động này xuất phát từ tình cảm bạn bè chứ không liên quan đến việc gia đình Đức Tiến không đủ tài chính.

Bên cạnh đó, hội bạn thân của Đức Tiến cũng góp từ 1 - 10 nghìn USD (25 - 250 triệu đồng). Được biệt, một người bạn đã thanh toán 10 nghìn USD (250 triệu đồng) chi phí cho nhà quàn cho nam siêu mẫu. Sau đó, một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại đứng ra lo liệu đám tang cho nam diễn viên. Chi phí đào đất, làm bia mộ khoảng 6 nghìn USD (152 triệu đồng). Như vậy, tổng con số theo ước tính không phải là 80 nghìn USD (tương đương 2 tỷ đồng tiền Việt) như mạng xã hội xôn xao.

Phía vợ Đức Tiến phản hồi chuyện túng thiếu, không đủ tiền lo ma chay cho chồng.

Vợ Đức Tiến vẫn cố gắng lo chu tất cho chồng.

Ngoài ra, chị Trầm Hương cũng đính chính Đức Tiến đã mua bảo hiểm sức khỏe, chưa mua bảo hiểm nhân thọ. Vì vậy, con gái của anh là bé Mai Phương không nhận được 1 triệu USD (25 tỷ đồng). Đại diện của Bình Phương chia sẻ: "Anh không giàu nhưng không đến mức nghèo khó, túng thiếu. Anh ấy ở nhà triệu đô mà. Đọc những bình luận cay nghiệt về vợ con và anh Tiến, tôi rất đau lòng. Tôi thân anh Tiến hơn 10 năm, hội bạn rất đông người, chẳng lẽ lại không lo được cho anh một đám tang tử tế?".

Chị nói thêm: "Đây là phương thức hỗ trợ trực tiếp vợ con anh Tiến. Những phương thức khác, tôi không biết và không chắc chắn. Sắp tới, gia đình có thể thành lập quỹ nhằm mục đích lo cho tương lai của bé Mai Phương cũng như duy trì hoạt động thiện nguyện của Đức Tiến ngày trước".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới