SAO » Chuyện làng sao

Phía Vương Nhất Bác lên tiếng khi nam diễn viên vướng vào ồn ào mua dâm, làm trai bao

Thứ ba, 13/09/2022 16:19

Mới đây, công ty giải trí Nhạc Hoa đã lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ về việc mua dâm của nam diễn viên Vương Nhất Bác.

Những ngày qua, Lý Dịch Phong trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí xứ Trung vì bê bối mua dâm. Phía cảnh sát Bắc Kinh đưa ra thông báo Lý Dịch Phong bị bắt vì tội mua dâm nhiều lần, trong đó có cả trẻ vị thành viên chỉ mới 14 tuổi thông qua đường dây môi giới phi pháp.

Phía Vương Nhất Bác phủ nhận việc nằm trong đường dây mua dâm của Lý Dịch Phong

Công chúng lại tiếp tục xôn xao khi một loạt ngôi sao nổi tiếng bị đồn có liên quan đến đường dây mua dâm của Lý Dịch Phong, trong đó có Vương Nhất Bác, Vương Gia Nhĩ, Trương Nghệ Hưng…

Sau khi thông tin lan truyền, người đại diện công ty giải trí Nhạc Hoa đã có động thái đưa ra văn bản thanh minh phủ nhận tin đồn ác ý làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và hình ảnh của Vương Nhất Bác.

Công ty còn trình báo lên công an, ủy thác cho luật sư giải quyết vụ việc

Công ty còn yêu cầu các cá nhân và nền tảng có liên quan xóa hết những thông tin sai sự thật đã đăng tải và chấm dứt việc lan truyền này. Phía công ty cũng đã trình báo lên cơ quan công an về sự việc, ủy thác cho luật sư nộp hồ sơ đơn kiện lên tòa để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của nam diễn viên. Nếu tiếp tục lan truyền, các cá nhân sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới