SAO » Chuyện làng sao

Phiên tòa công khai đầu tiên của Diddy: Mẹ và 6 người con buồn bã xuất hiện, chỉ riêng hành động nam rapper gây phẫn nộ

Thứ sáu, 11/10/2024 15:26

Sean “Diddy” Combs đã ra hầu tòa lần đầu tiên vào ngày 10/10 (theo giờ địa phương) kể từ khi bị bắt về tội buôn bán tình dục, mại dâm, âm mưu tống tiền…

Mới đây, Diddy đã ra hầu toà tại Tòa án liên bang Manhattan (New York, Mỹ). Anh xuất hiện với bộ quần áo tù màu nâu, bước vào phòng xử án qua một cửa phụ. Đây là phiên tòa điều trần công khai đầu tiên của nam rapper 54 tuổi kể từ khi bị bắt về tội buôn bán tình dục, mại dâm, âm mưu tống tiền… Không có bất kỳ hình ảnh nào trong phiên tòa được công bố trên truyền thông.

Phiên tòa công khai đầu tiên của Diddy đã diễn ra tại Tòa án liên bang Manhattan (New York, Mỹ)

Thế nhưng, thái độ của Diddy ngay lập tức gây phẫn nộ. Anh tươi cười, tự đắc, không có chút hối lỗi, xấu hổ nào cho những tội ác mà bản thân đã gây ra suốt nhiều thập kỷ. “Diddy vẫy tay chào con trai Christian “King” Combs, rồi lại gửi nụ hôn gió đến các thành viên khác trong gia đình. Diddy sau đó quay sang ôm từng luật sư của mình trước khi bước vào phiên điều trần”, Page Six đưa tin.

Cũng xuất hiện tại phiên toàn, mẹ và sáu đứa con của Diddy đến dự trong trạng thái buồn bã. Janice Combs (mẹ Diddy) - người gần đây đã lên án chỉ trích những cáo buộc chống lại con trai bà, bị một đám đông la ó. Họ liên tục gây sức ép, yêu cầu cặp song sinh Jessie và D’Lila bảo vệ nội dung trong cuốn hồi ký gây sốc của mẹ mình.

Mẹ của Diddy xuất hiện buồn bã

Các con của Diddy cũng lần lượt đến tham dự phiên toà

Con trai của Diddy là Christian “King” cũng có mặt ở đó

Cho đến hiện tại, nội dung phiên điều trần này vẫn chưa được tiết lộ. Theo một số nguồn tin, nhóm luật sư bào chữa của Diddy đã đệ đơn kháng cáo thứ ba xin được tại ngoại trước khi xét xử, với lý do không đủ bằng chứng để giam giữ và có những sai sót pháp lý trong quyết định của tòa án vào đầu tuần này.

Diddy không chịu nhận tội và muốn được tại ngoại

Các công tố viên bày tỏ lo ngại rằng ngôi sao nhạc hip-hop này sẽ đe dọa các nhân chứng và cản trở vụ án nếu anh được thả ra khỏi tù. Họ cũng cho rằng bnam rapper có nguy cơ bỏ trốn vì anh giàu có và có thể sử dụng máy bay riêng. Mặc dù đã đầy đủ tội danh nhưng Diddy nhất quyết không nhận tội. Nếu bị kết án, Diddy có thể đối mặt với mức án tối thiểu là 15 năm tù.

Theo Page Six, phiên điều trần tiếp theo của Diddy dự kiến diễn ra vào ngày 18/12/2024. Phiên tòa xét xử nam rapper được ấn định vào ngày 5/5/2025.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới