SAO » Chuyện làng sao

Phiên tòa điều trần Minh Béo: Luật sư xin dời ngày thương lượng

Thứ bảy, 14/05/2016 06:30

Ngày 13/5 (giờ địa phương), Minh Béo phải đối mặt với phiên điều trần. Dũng Taylor cho biết Minh Béo giảm cân thấy rõ nhưng mạnh dạn hơn trước.

Sau phiên tòa luận tội, nghệ sĩ Minh Béo bước vào phiên điều trần diễn ra vào ngày 13/5 (giờ địa phương). Ngay trước ngày xét xử, Minh Béo đã đổi luật sư bào chữa cho mình. Luật sư Đỗ Phủ nhường chỗ cho bà Mia Yamamoto (một người chuyển giới). Luật sư mới hứa sẽ cãi cho Minh Béo trắng án.

Phiên điều trần Minh Béo diễn ra vào ngày 13/5 (giờ địa phương)

Luật sư Mia Yamamoto hứa sẽ cãi cho Minh Béo trắng án

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor đã có mặt tại phiên điều trần Minh Béo để gửi đến độc giả những thông tin "sạch" và trung thực.

Chia sẻ về tình hình của Minh Béo trong phiên tòa điều trần, Dũng Taylor viết: "Bị kiện Minh Béo xuất hiện sau lồng sắt lúc khoảng 10 giờ sáng tựa vai phải vào lồng để lắng nghe phiên dịch viên trong lúc chánh phán tuyên bố ngày mới theo yêu cầu của luật sư mới. Minh Béo giảm cân trông thấy rõ, mạnh dạn không còn ngơ ngác mất hồn như hai lần xuất hiện trước đây".

Nơi diễn ra phiên điều trần Minh Béo

Dũng Taylor và ông Đỗ Phủ trước nơi diễn ra phiên tòa

Luật sư Mia đề nghị tòa án dời ngày thương lượng sang 27/5

Bà Mia Yamamoto xin chánh án đổi ngày thương lượng mới là ngày 27/5/2016. Luật sư này đồng ý với việc giữ nguyên ngày sơ thẩm là ngày 10/6/2016.

>> Luật sư Đỗ Phủ rút lui không bào chữa cho Minh Béo

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới