SAO » Chuyện làng sao

Phillip Nguyễn cho vợ cùng con gái lên sóng: Nhắn nhủ ngọt ngào đến Linh Rin, tiết lộ người đẹp không dùng thuốc tê khi sinh nở

Thứ hai, 13/05/2024 09:28

Phillip Nguyễn đã có hành động đầy ngọt ngào dành cho Linh Rin cùng con gái.

Vừa qua, Phillip Nguyễn đã gây chú ý với hành động ngọt ngào đến vợ con. Theo đó, anh đã hé lộ một góc đáng yêu của con gái cưng khiến khán giả không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, nam doanh nhân còn đính kèm khoảnh khắc làm nhiếp ảnh gia cho Linh Rin. Qua ống kính của ông xã, Linh Rin gây chú ý với nhan sắc kiêu sa, đúng chuẩn phu nhân nhà hào môn. Qua đó, người đẹp cũng nhận được lời khen từ công chúng.

Linh Rin cực xinh đẹp qua ống kính của ông xã

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Phillip Nguyễn và Linh Rin cũng gây sốt

Đặc biệt, Phillip Nguyễn còn tiết lộ Linh Rin từng từ chối gây tê khi sinh con. Nam doanh nhân còn đính kèm lời ngọt ngào đến bà xã của mình: "Anh đã ở đó khi em bước vào quán bar ngày 9/5 ở Hà Nội. Anh đã ở đó khi em nói em đồng ý. Em đã ở đó khi bạn quyết định không dùng thuốc gây tê khi sinh. Bây giờ em đang ở đây với tư cách là vợ anh và là mẹ của con gái chúng ta. Anh hiểu sự hy sinh về thể xác và tinh thần mà em đã bỏ ra để chúc phúc cho em có được một cô con gái. Cho dù tình trạng não có xảy ra như thế nào đi chăng nữa, anh sẽ luôn là người đồng hành cùng em vượt qua những hạnh phúc và thử thách. Chỉ cần dành một chút thời gian để nhớ rằng chúng ta có nhau điều gì đó đặc biệt vì tình yêu".

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô bên ông xã Phillip Nguyễn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Có thể thấy, sau khi làm mẹ bỉm, Linh Rin cũng ngày một thăng hạng nhan sắc so với trước và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Cô cũng thoải mái hơn khi đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội.

Cuộc sống hạnh phúc của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới