SAO » Chuyện làng sao

Phillip Nguyễn hé lộ những thước phim trong lễ cưới với Linh Rin, còn để lộ chi tiết như ngầm xác nhận vợ đã hạ sinh thành công?

Thứ tư, 29/11/2023 19:54

Chi tiết cho thấy Linh Rin đã sinh con nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người.

Sau thời gian dài vướng nghi vấn mang thai, vừa qua, Philip Nguyễn lại khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đăng tải khung ảnh check-on tại khu phòng sinh kèm chia sẻ: "Ngô Phương Linh here I am". Qua đó, nhiều người cho rằng Linh Rin đã chính thức hạ sinh con đầu lòng khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Linh Rin và Phillip Nguyễn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phillip Nguyễn đã bất ngờ hé lộ những thước phim được ghi lại trong hôn lễ của cả hai. Đáng chú ý, ông xã Linh Rin còn đính kèm chia sẻ ẩn ý với tên Linh Rin kèm một củ cà rốt bên cạnh. Chưa kể, kèm với đoạn clip, Phillip Nguyễn còn nói một câu gây xúc động: "Chúa đã ban phước cho tôi một người vợ và một gia đình". Qua đó, nhiều người cho rằng anh đang ẩn ý nhắc đến con đầu lòng từ thời điểm tổ chức đám cưới với bà xã của mình.

Ít tháng trước đây, Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức về chung một nhà với đám cưới chuẩn hào môn khiến bao người cảm thấy ghen tị không ngớt. Hậu kết hôn, cuộc sống làm phu nhân nhà hào môn của mỹ nhân Hà thành nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng cập nhật những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Đặc biệt, Linh Rin còn vướng nghi vấn đã mang thai nhưng đến nay vẫn im hơi lặng tiếng.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Linh Rin và Phillip Nguyễn trong đoạn clip gây chú ý

Phillip Nguyễn còn có hành động ẩn ý vợ đã sinh con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới