SAO » Chuyện làng sao

Phillip Nguyễn xả kho loạt ảnh cưới hiếm hoi bên Linh Rin, viết tâm thư ngọt ngào cho vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Thứ bảy, 23/03/2024 13:06

Trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Phillip Nguyễn đã có động thái đầy ngọt ngào với Linh Rin.

Vào sáng ngày 23/3, trên trang Facebook cá nhân, Phillip Nguyễn đã đăng tải loạt ảnh trong đám cưới với Linh Rin. Trong đó, cả hai gây sốt vì những khoảnh khắc ngọt ngào hết nấc. Song song đó, cả hai cũng được nhận xét rất xứng đôi vừa lứa. Đặc biệt, nhan sắc của Linh Rin cũng chiếm trọn spotlight vì vô cùng xinh đẹp và khiến bao người mê mẩn.

Bên cạnh đó, Phillip Nguyễn cũng gửi gắm tâm thư ngọt ngào đến Linh Rin: "Anh yêu em ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Anh đã yêu em từ ngày đầu tiên mà chúng ta gặp nhau. Hôm nay anh trở thành người đàn ông tốt hơn nhờ có em. Anh sẽ tiếp tục cố gắng hết sức và làm cho gia đình chúng ta phát triển hơn mỗi ngày. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm kết hôn 23/03/2023".

Loạt ảnh cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn gây sốt

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai đã khiến công chúng đứng ngồi không yên. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của Linh Rin và Phillip Nguyễn càng thêm viên mãn khi có một cô con gái đáng yêu. Dù vẫn giấu mặt ái nữ, song nhiều người nhận định con gái của cả hai vô cùng đáng yêu.

Cuộc sống hôn nhân của cả hai được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới