SAO » Chuyện làng sao

Phim quay xong đã lâu, Ốc Thanh Vân vẫn bị 'mất máu' vì tập luyện

Thứ tư, 13/01/2021 21:53

Ốc Thanh Vân vừa bị thương trong buổi tổng duyệt sự kiện gặp gỡ báo chí của đoàn phim mà cô tham gia với vai nữ chính.

Phim hành động 'Lật mặt: 48h' đã hoàn thành xong từ khá lâu, và dự kiến khởi chiếu vào 30/4/2020. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên bộ phim phải dời lịch chiếu đến Mùng 1 Tết Nguyên đán sắp tới. Qua những hình ảnh, trailer được hé lộ, có thể thấy "Lật mặt 5" lần này cũng có không ít phân cảnh hành động mạo hiểm. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Lý Hải, Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông...

Trong phim, Ốc Thanh Vân hóa thân thành người vợ, người mẹ miền Tây bình dân, đảm đang và thương con hết mực. Nhân vật của Ốc Thanh Vân cũng có nhiều cảnh hành động, nguy hiểm khi con gái bị bắt cóc.

Ốc Thanh Vân 'xác xơ' trong 'Lật mặt 5'

Mới đây, Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh tập luyện cho buổi họp báo. Cô chia sẻ: "Đi tập cảnh hành động cho họp báo phim và cái kết. Phim xong lâu rồi mà vẫn còn dư chấn". Có thể thấy, bà mẹ 3 con vẫn luôn máu lửa với nghề và khi tham gia bộ phim lần này cô đã bỏ ra không ít tâm huyết.

Dưới bình luận nhiều fan không ngớt lo lắng cho nữ diễn viên. Họ mong cô thận trọng để xuất hiện tại sự kiện vào ngày mai thật rạng rỡ.

Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh tập luyện

Nhiều khán giả lo lắng cho cô

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới