SAO » Chuyện làng sao

Phim 'Về nhà đi con' hoãn phát sóng tập 50

Thứ năm, 20/06/2019 17:00

Theo như thông báo mới nhất thì tập 50 bộ phim 'Về nhà đi con' thay vì được chiếu vào thứ 6 (21/6) sẽ được chuyển sang thứ hai tuần sau (24/6).

Ngày mai thứ 6 (21/6) do có truyền hình trực tiếp Lễ trao giải báo chí quốc gia. Nên khung giờ phim truyện 21 giờ trên VTV1 cũng như khung giờ phát lại 21 giờ 30 phút trên VTV sẽ không phát sóng tập 50 của bộ phim "Về nhà đi con". Tập phim này sẽ được gửi tới khán giả vào thứ 2 tuần sau (tức ngày 24/6). Như vậy "Về nhà đi con" tập 49 phát sóng tối nay (20/6) sẽ là tập phim cuối cùng lên sóng tuần này.

"Về nhà đi con" hoãn phát sóng tập 50 để nhường chỗ cho Lễ trao giải báo chí quốc gia.

"Về nhà đi con" của đạo diễn Danh Dũng đang là bộ phim gây bão màn ảnh. Từng diễn biến của phim đều thu hút sự quan tâm của khán giả. Được biết, bộ phim được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu, vừa quay vừa phát sóng và dự kiến có khoảng 82 tập. Hiện tại, đoàn phim đã hoàn thiện hết những cảnh quay cuối cùng.

Trong tập 48, phân cảnh Anh Thư (Bảo Thanh) to tiếng với cô bán hoa rồi sững người khi phát hiện ra người ấy giống mẹ mình đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới