SAO » Chuyện làng sao

'Phó Chủ tịch' Park Seo Joon đúng là thánh biểu cảm: Chỉ vài giây thôi mà gương mặt liên tục thay đổi sắc thái

Chủ nhật, 11/10/2020 15:37

Nam diễn viên Park Seo Joon làm dân mạng không khỏi thích thú vì khả năng thay đổi biểu cảm nhanh như tên bắn của mình.

Vào ngày 10/11 vừa qua, Park Seo Joon đã có mặt trong sự kiện trực tuyến quảng bá cho một thương hiệu. Xuất hiện trong trang phục tông đen đơn giản, nam diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" hút ánh nhìn nhờ vào vẻ điển trai vốn có của mình.

Park Seo Joon tham gia một sự kiện trực tuyến quảng bá cho thương hiệu.

Trong quá trình giao lưu và tham gia vào các hoạt động của sự kiện, Park Seo Joon khiến dân mạng không khỏi thích thú vì biểu cảm gương mặt đa dạng của anh. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, Seo Joon đã cho mọi người thấy những sắc thái khác nhau trên mặt. Có lúc anh siêu đáng yêu với hành động nháy mắt. Có lúc anh lại làm tim phái nữ "tan chảy" vì nụ cười chết người. Khoảnh khắc Park Seo Joon xấu hổ cũng làm các chị em mê mẩn không kém.

"Chàng Phó Chủ tịch" gây ấn tượng khi liên tục thay đổi biểu cảm gương mặt chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Sau thành công của bộ phim "Tầng lớp Itaewon", Park Seo Joon bắt tay vào dự án mới mang tên "Dream". Trong phim điện ảnh trên anh hợp tác cùng với IU. Để chuẩn bị cho vai diễn lần này, Seo Joon đã luyện tập thể hình tích cực. Mặc dù "Dream" đã bước vào quá trình ghi hình nhưng vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp mà đoàn làm phim phải tạm dừng quay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)