SAO » Chuyện làng sao

'Phó Chủ Tịch' Park Seo Joon xuống dốc nhan sắc trong khi 'Thư ký Kim' Park Min Young lại ngày càng xinh đẹp

Thứ hai, 18/04/2022 10:12

Hình ảnh mới đây cho thấy nam diễn viên Park Seo Joon lộ không ít dấu vết lão hóa, trong khi đó Park Min Young trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Mới đây, một số hình ảnh của Park Seo Joon khi đóng máy phim "Dream" đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh, anh mặc áo phông xanh, ôm hoa và nở nụ cười rạng rỡ. Zoom cận cảnh gương mặt có thể thấy rất rõ, Seo Joon để mặt mộc hoàn toàn lộ sự nhợt nhạt và lão hóa. Anh có nhiều nếp nhăn ở vùng mắt và miệng khi cười.

Park Seo Joon bị chê xuống sắc khi zoom cận cảnh gương mặt.

Rõ ràng Park Seo Joon không còn giữ được phong độ nhan sắc. Có lẽ do việc quay phim vất vả nên diện mạo của Seo Joon cũng vì thế mà bị ảnh hưởng một phần.

Hình ảnh Seo Joon và IU khi quay phim "Dream" tại nước ngoài.

Trong khi chàng "Phó Chủ Tịch" bị chê bai thì "Thư ký Kim" Park Min Young lại cho thấy cô ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Tấm hình mà Min Young up lên trang cá nhân khẳng định cô vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu tại làng giải trí xứ sở kim chi. Làn da trắng mịn màng, khuôn mặt thon nhỏ chính là điểm giúp Park Min Young ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Park Min Young được khen ngày càng nhuận sắc.

Park Seo Joon và Park Min Young từng hợp tác rất ăn ý trong bộ phim "Thư ký Kim sao thế?". Cũng vì phản ứng hóa học quá tốt mà họ dính tin đồn phim giả tình thật. Bất chấp người trong cuộc lên tiếng phủ nhận tin đồn, dân mạng cho rằng cặp đôi này giữ quan hệ tình cảm một cách riêng tư, bí mật. Họ hy vọng trong tương lai gần, Seo Joon và Min Young sẽ công khai chuyện yêu đường, có cái kết đẹp ở ngoài đời giống như Hyun Bin và Son Ye Jin.

"Thư ký Kim" giữ được diện mạo tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới