SAO » Chuyện làng sao

Phó chủ tịch Teresa cùng MGI 2022 - Isabella Menin đến Việt Nam: Thiên Ân, Thùy Tiên vui mừng hội ngộ

Thứ bảy, 26/08/2023 20:04

Loạt khoảnh khắc hội ngộ của Thiên Ân, Thùy Tiên với bà Teresa cùng Isabella Menin đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào chiều ngày 26/8, phó chủ tịch cuộc thi Miss Grand là bà Teresa và Isabella Menin - Miss Grand International 2022 đã chính thức có mặt tại Việt Nam trong sự tiếp đón nồng hậu từ khán giả. Tại sân bay, Thiên Ân cũng đã đến đón và gặp lại người bạn cũ của mình. Có thể thấy, cả 2 đã vô cùng vui mừng khi hội ngộ nhau và gây sốt với những khoảnh khắc thân thiết. Những khung ảnh gấp đôi visual của Thiên Ân và Isabella Menin cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới Isabella Menin quay trở lại Việt Nam.

Thiên Ân hội ngộ Isabella Menin tại sân bay

Cả 2 gây sốt với những khoảnh khắc thân thiết

Trong dịp này, Thùy Tiên cũng đã dành thời gian đưa bà Terese và Isabella Menin đi thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Trong khi bà Terese cảm thấy thích thú với món bánh canh cua, thì tân MGI 2022 lại gây thích thú với cách ăn uống đặc biệt khi chọn cơm tấm nhưng lại không có cơm. Thùy Tiên cũng khoe món bún nem nướng không hành không rau của mình.

Thùy Tiên đưa bà Teresa đi ăn uống ngay sau khi đến Việt Nam

Thùy Tiên gây cười với món bún không hành không rau

Trong khi đó, Isabella Menin cũng hào hứng thưởng thức món cơm tấm không cơm

Vào ngày 27/8, đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ chính thức được diễn ra. Ở thời điểm hiện tại, những ứng cử viên sáng giá cũng đã dần lộ diện qua các phòng thi. Hiện tại, mọi thông tin xoay quanh cuộc thi vẫn đang được fans sắc đẹp chú ý và quan tâm hơn cả.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới