SAO » Chuyện làng sao

“Phó Hằng” Hứa Khải bị chê “thiểu năng” khi làm điều này với người hâm mộ

Thứ ba, 09/10/2018 13:41

Nam diễn viên Hứa Khải đã nhanh chóng sửa sai sau khi nhận được những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Vừa qua, một người hâm mộ đăng tải lên mạng bức ảnh chụp nam diễn viên Hứa Khải cùng với chữ ký của anh dành tặng cho mình. Tuy nhiên người này cho biết Phó Hằng của “Diên Hi công lược” đã viết sai tên mình một cách khó chấp nhận được. Đáng nhẽ phải ký 3 chữ “Ma Lạt Thang” thì Hứa Khải lại ký thành “Ma Tân Thang”, sai mất 2 chữ trong tên của người hâm mộ trên.

“Phó Hằng” Hứa Khải bị chê bai thậm tệ khi viết sai chính tả lúc ký tên cho người hâm mộ.

Ngay sau chia sẻ này, Hứa Khải nhận về nhiều lời chê bai từ cư dân mạng. Họ mỉa mai anh bị mù chữ, bị thiểu năng nên mới viết sai chính tả như vậy. Netizen bày tỏ: “Thế giới gì mà mù chữ vẫn có thể nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền vậy?”, “Định dùng sự thiểu năng của mình để tạo bê bối à?”.

Thậm chí có người còn nhắc lại scandal Hứa Khải bị bạn gái cũ tố bạo hành trong quá khứ: “Mù chữ xứng đáng bị chê cười, thế nhưng vấn đề lớn nhất của anh ta không phải là mù chữ mà là vấn đề bạo lực”.

Nam diễn viên Hứa Khải đã nhanh chóng sửa sai sau khi nhận được những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Trước sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, Hứa Khải đã nhanh chóng có hành động sửa sai. Anh up hình ảnh tờ giấy chép đi chép lại 3 chữ “Ma Lạt Thang” trên trang cá nhân. Dân mạng thấy vậy liền nhắn nhủ anh: “Hứa Khải, tốt lắm”, “Coi như là qua được bài tập này, nhớ tra từ điển đó, không được phép lười biếng”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)