SAO » Chuyện làng sao

'Phó sĩ quan' Jin Goo của 'Hậu duệ mặt trời' chào đón con trai thứ hai

Chủ nhật, 06/11/2016 22:10

Nam diễn viên Jin Goo của 'Hậu duệ mặt trời' vừa thông báo tin gia đình có thêm thành viên mới trên trang Instagram cá nhân.

Trưa 6/11, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời - Jin Goo đã đăng tải trên trang cá nhân của mình dấu chân em bé mới sinh và viết: "Chào đón số 2! Cả vợ và con trai tôi đều khỏe mạnh. Tôi sẽ nuôi nấng cậu nhóc lớn lên thật khỏe mạnh. Tôi sẽ là một người cha tốt và một diễn viên tuyệt vời".

Jin Goo đăng tải hình ảnh đôi bàn chân nhỏ xíu của con trai vừa chào đời

Jin Goo vào nghề từ năm 2003 qua bộ phim truyền hình All In, trong vai hồi nhỏ của Lee Byung Hun. Tài tử 36 tuổi từng đoạt giải Rồng xanh cho vai phụ xuất sắc nhất trong phim Mother (hợp tác với Won Bin) vào năm 2009.

Nhưng tên tuổi Jin Goo chỉ thực sự tỏa sáng sau thành công của "Hậu duệ của mặt trời" nhờ nhân vật thượng sĩ Seo Dae Young. Trong bộ phim, Jin Goo đã diễn cặp rất tốt với nữ diễn viên trẻ Kim Ji Won, tạo nên một câu chuyện tình cảm đẹp và được yêu thích không kém gì cặp đôi chính. Nhiều khán giả ra sức gán ghép hai người yêu nhau, tuy nhiên Jin Goo đã là người đàn ông có vợ.

Vai diễn trong phim "Hậu duệ của mặt trời" đã giúp anh thật sự tỏa sáng

Vợ của nam tài tử là một người ngoài ngành giải trí. Đám cưới được tổ chức vào năm 2014, họ có bé trai đầu tiên vào tháng 6/2015.

Nam diễn viên bí mật lập gia đình vào năm 2014

Jin Goo bên con trai đầu

>> Jin Goo xuất hiện rạng ngời tại sự kiện

Lisa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới