SAO » Chuyện làng sao

'Phó tổng' Park Seo Joon và 'thư ký Kim' Park Min Young tới Thái Lan nghỉ dưỡng cùng đoàn làm phim

Thứ hai, 13/08/2018 20:47

Park Seo Joon và Park Min Young đã lên đường đến Phuket, Thái Lan để tận hưởng kỳ nghỉ 5 ngày với các thành viên trong đoàn làm phim “Thư ký Kim sao thế”.

Sau khi trở về từ London, Anh, hôm nay (13/8) Park Seo Joon lại có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để bắt chuyến bay sang Thái Lan. Anh sẽ cùng đoàn làm phim “Thư ký Kim sao thế?” tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng kéo dài 5 ngày tại Phuket. Đây là phần thưởng đối với cả ê-kíp sau khi bộ phim thành công ngoài sức tưởng tượng và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Park Seo Joon và Park Min Young đã lên đường đến Phuket, Thái Lan để tận hưởng ​kỳ nghỉ 5 ngày với các thành viên trong đoàn làm phim “Thư ký Kim sao thế”.

Xuất hiện trong trang phục áo phông giản dị, Park Seo Joon trông gọn gàng nhưng vẫn rất bảnh bao. Mặc dù liên tục nở nụ cười trước báo giới và người hâm mộ nhưng nam diễn viên này không giấu nổi gương mặt nhợt nhạt, lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Nam diễn viên Park Seo Joon có phần mệt mỏi vì phải liên tục di chuyển do lịch trình dày đặc.

Có lẽ do lịch trình dày đặc, phải liên tục di chuyển nên Park Seo Joon không thể nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Các fans mong rằng chuyến đi nghỉ dưỡng lần này sẽ giúp cho Seo Joon thoải mái sau nhiều ngày làm việc bận rộn.

Trước đó, tin đồn hẹn hò với Park Seo Joon làm cho Park Min Young không khỏi đau đầu và cảm thấy có lỗi với đoàn làm phim. Nhiều người cho rằng Park Min Young và Park Seo Joon sẽ không hội ngộ trong chuyến đi lần này. Tuy nhiên trên thực tế, Min Young đã bắt chuyến bay từ Singapore đến Phuket để cùng mọi người tận hưởng kỳ nghỉ tại đây.

Park Min Young đã bay từ Singapore tới Phuket.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)